Tổng Hợp Mẫu Bảng Quảng Cáo Đẹp Nhất

nhung bang quang cao dep nhat 1
Bảng quảng cáo đẹp nhất là điểm mốc đầu tiên trong công việc kinh doanh của bất kỳ ai. Một mẫu bảng quảng cáo đẹp và ấn tượng sẽ tạo được dấu ấn trong lòng khách hàng ngay từ lần đầu nhìn thấy. Hiện nay, có nhiều công ty chuyên về thiết kế bảng quảng cáo trên thị trường và cho ra rất nhiều mẫu mã đẹp gây ấn tượng. Nếu bạn còn đang phân vân chưa biết nên chọn mẫu mã, kiểu dáng bảng quảng cáo nào thì hãy tham khảo những gợi ý tuyệt vời dưới đây để có thêm nhiều ý tưởng tuyệt vời cho bảng hiệu của bạn nhé!

bảng quảng cáo đẹp

Bảng quảng cáo là gì?

+ Bảng quảng cáo có vai trò rất quan trọng cho việc quảng bá hình ảnh, thương hiệu của các doanh nghiệp, công ty hay các cửa hàng.

+ Bảng quảng cáo là tấm áp phích quảng cáo với nhiều kích thước lớn và rất lớn được đặt ở nhiều vị trí dễ nhìn thấy và đông người qua lại như đường đi, những trung tâm lớn, tòa nhà cao tầng,…. Những bảng quảng cáo này có thể gây được sự chú ý, thu hút người nhìn không chỉ vì chúng có kích thước lớn mà còn do sự đa dạng trong mẫu thiết kế. Bảng quảng cáo là một cách quảng cáo hiệu quả, thu hút nhiều khách hàng về công ty bạn.

Tổng Hợp Mẫu Bảng Quảng Cáo Đẹp Nhất

#1. Bảng quảng cáo có những loại nào?

Hiện nay, nhiều công ty có những ý tưởng thiết kế độc đáo, rất đa dạng thu hút được nhiều khách hàng cho công ty. Một số loại bảng quảng cáo rất được ưa chuộng như: quảng cáo màn hình led, quảng cáo ngoài trời, bảng led, bảng điện tử, bảng hiệu chữ nổi mica, bảng hiệu chữ nổi inox, quảng cáo phương tiện công cộng…

#2. Vật liệu làm bảng quảng cáo gồm những gì?

► Ở thị trường Việt Nam, có rất nhiều loại vật liệu sử dụng làm bảng hiệu khác nhau để bạn lựa chọn. Những người làm bảng hiệu quảng cáo thường tách riêng những yêu cầu cho chữ viết trên bảng hiệu và những yêu cầu vật liệu cho phần nền.

► Vật liệu đang được sử dụng thông dụng hiện nay : Sắt, mica, nhôm hợp kim aluminium, gỗ, đồng, inox, nhôm, bạt…

#3. Thế nào là một bảng quảng cáo đẹp?

Tổng Hợp Mẫu Bảng Quảng Cáo Đẹp Nhất

Thế bào là một bảng quảng cáo đẹp và thu hút ánh mắt người nhìn? Đây là vấn đề mà hầu hết các khách hàng cần làm quảng cáo đều quan tâm đến. Vậy nên in ấn LVC đã sưu tập một số ý tưởng độc đáo về chủ đề bảng quảng cáo đẹp nhất dưới đây cho mọi người tham khảo và tìm thêm nhiều ý tưởng hay ho cho công ty.

a. Bảng quảng cáo đẹp về màu sắc:

Tổng Hợp Mẫu Bảng Quảng Cáo Đẹp Nhất

Việc chọn một màu sắc thích hợp cho bảng quảng cáo rất quan trọng để có một cái nhìn ấn tượng và bắt mắt. Về nguyên tắc màu sắc, không nên chọn các màu sắc có sự tương đồng nhau vì điều này sẽ làm mờ đi những chi tiết văn bản. Bạn có thể kết hợp nhiều màu sắc lại với nhau nhưng hãy đảm bảo phần văn bản, hình ảnh bảng quảng cáo phải thật rõ ràng. Hãy luôn nhớ sáng tạo là cách tạo nên sự khác biệt, việc chọn màu sắc sáng tạo, nổi bật sẽ giúp bạn đạt được một bảng hiệu quảng cáo thành công.

b. Bảng quảng cáo nhắm đúng đối tượng:

Trước khi bắt đầu thiết kế, khách hàng cần xác định sản phẩm cần quảng cáo để thiết kế. Đó là đối tượng mục tiêu bạn cần phải nhắm đến; tiếp theo là vị trí đặt bảng quảng cáo và mục đích cần quảng cáo để có thể đạt được những gì bạn đặt ra. Khi xác định đối tượng thiết kế bây giờ chúng ta sẽ lập kế hoạch cho những ý tưởng đầy sáng tạo.

c. Bảng quảng cáo giới thiệu sản phẩm:

Tổng Hợp Mẫu Bảng Quảng Cáo Đẹp Nhất

Bạn phải biết một điều là rất ít người đi đường đứng lại để nhìn chăm chú vào cái bảng quảng cáo của bạn; rất nhiều người họ chỉ đi lướt qua trong một vài giây. Chính vì thế, bảng quảng cáo phải thật dễ hiểu và rất nhanh trong việc gây được ấn tượng. Đó quả là một thách thức lớn cho những nhà thiết kế; họ phải làm sao để khách hàng có thể nhớ tới bảng quảng cáo của bạn. Một lưu ý quan trọng là bảng quảng cáo của nên có hình ảnh thật rõ ràng; hoặc là văn bản lớn trong bảng quảng cáo. Bạn có thể sử dụng từ 8 – 10 từ để có thể giới thiệu thông điệp đến mọi người. Bạn cũng có để thể thông tin tên công ty thông tin liên lạc rất nổi bật; nhưng ngắn gọn để những người lướt qua nhanh cũng có thể thoáng nhớ được.

d. Bảng quảng cáo từ phong cách văn bản:

Nên sử dụng font chữ rõ ràng; cực dễ đọc nhưng đòi hỏi có sự sáng tạo để có thể thu hút mọi người. Có thể nên in đậm và chỉnh lớn kích thước của chữ. Độ lớn của chữ cũng phụ thuộc vào vị trí bạn đặt bảng quảng cáo. Thông qua đó mọi người đi dường có thể đọc dễ dàng. Đa phần những biển quảng cáo đều có sử dụng hình ảnh. Nên lựa chọn một hình ảnh phù hợp; và đủ sức hút để có thể làm mọi ánh nhìn phải đổ dồn vào. Do đó, một ý tưởng đặc biệt cho việc thiết kế phần chữ và hình ảnh. Phải chọn hình ảnh đủ lớn, độ phân giải cao, đẹp mắt để đạt được hiệu quả tối đa.

Tổng hợp bảng quảng cáo đẹp và ấn tượng:

Một số mẫu bảng quảng cáo đẹp nhất, ấn tượng mà ad rất muốn bạn xem được để có thể tìm ra ý tưởng; cho bảng quảng cáo của bạn có thể thu hút mọi ánh nhìn. Với đa dạng các thể loại như: bảng quảng cáo Mica, bảng quảng cáo ngoài trời; bảng quảng cáo Alu, bảng quảng cáo Led, bảng quảng cáo chữ nổi…

#1. Bảng quảng cáo Mica:

+ Mica là một vật liệu bằng nhựa chất lượng cao, có bề mặt bóng; mịn và nhiều màu sắc đa dạng. Mica là một nguyên liệu sử dụng để làm nhiều loại bảng quảng cáo mica, bảng hiệu chữ nổi; bảng tên nhà, bảng chỉ dẫn,…

a. Ưu điểm của bảng quảng cáo mica:

– Độ thẩm mỹ cao.

– Dễ gia công và lắp ráp.

– Có thể kết hợp nhiều loại đèn chiếu sáng khác để đem lại sự nổi bật như : đèn neon, đèn led..

– Giá thành thấp.

b. Nhược điểm của bảng quảng cáo mica:

  • Không phải là vật liệu bền với khí hậu nóng ẩm, khắc nghiệt tại Việt Nam.
  • Dễ bị phai nhạc màu, bạc màu nên độ bền về màu sắc cũng bị đánh giá thấp.
  • Khi gắn chữ lên bề mặt mica cũng không chắc chắn, dễ bị rụng, gãy do khí hậu, thời tiết.

c. Một số bảng quảng cáo mica đẹp:

Tổng Hợp Mẫu Bảng Quảng Cáo Đẹp Nhất

Tổng Hợp Mẫu Bảng Quảng Cáo Đẹp Nhất

Tổng Hợp Mẫu Bảng Quảng Cáo Đẹp Nhất

Tổng Hợp Mẫu Bảng Quảng Cáo Đẹp Nhất

Tổng Hợp Mẫu Bảng Quảng Cáo Đẹp Nhất

#2. Bảng quảng cáo ngoài trời:

+ Bảng quảng cáo ngoài trời chính là một trong nhiều hình thức marketing được nhiều công ty; hay doanh nghiệp sử dụng để quảng bá sản phẩm, thương hiệu; hình ảnh của công ty đến người tiêu dùng. Cùng tìm hiểu kỹ hơn về loại bảng quảng cáo ngoài trời này để có cái nhìn khách quan và lựa chọn đúng ý bạn nhất.

a. Ưu điểm của bảng quảng cáo ngoài trời:

  • Bảng quảng cáo ngoài trời có mục tiêu và phạm vi rộng.
  • Tính linh hoạt của bảng hiệu cao, củng cố nhiều thông điệp mà công ty; doanh nghiệp mong muốn truyền tải đến nhiều người tiêu dùng.
  • Với loại bảng quảng cáo ngoài trời bạn sẽ không bị giới hạn trong việc sáng tạo các mẫu thiết kế.
  • Chi phí chi trả cho quảng cáo thấp.
  • Phạm vi quảng cáo rất rộng, khách hàng rất dễ được thu hút trước những mẫu thiết kế ở hình thức này.
  • Thông điệp, sản phẩm, hình ảnh có thể tiếp cận người tiêu dùng không giới hạn về thời gian.

b. Nhược điểm của bảng quảng cáo ngoài trời:

  • Khó khăn gặp phải trong việc tiếp cận khách hàng mục tiêu cho doanh nghiệp.
  • Thông điệp quảng cáo có thể bị giới hạn hơn về nội dung
  • Thường gặp nhiều vấn đề khó khăn trong dự định việc quảng cáo ngoài trời liên quan đến vấn đề pháp lý.

Tổng Hợp Mẫu Bảng Quảng Cáo Đẹp Nhất

Tổng Hợp Mẫu Bảng Quảng Cáo Đẹp Nhất

Tổng Hợp Mẫu Bảng Quảng Cáo Đẹp Nhất

#3. Bảng quảng cáo Alu:

a. Ưu điểm của bảng quảng cáo alu:

  • Kết cấu bảng hiệu loại này mỏng nhẹ, có độ bền cao.
  • Dễ dàng tạo hình bằng những phương pháp uốn cong hoặc xẻ rãnh mà không gây bong tróc; trầy xước bảng quảng cáo.
  • Bảng quảng cáo alu có thể chống chọi tốt trong nhiều điều kiện thời tiết khắc nghiệt như nhiệt độ; độ ẩm cao nhờ khả năng chống oxy hóa và ăn mòn cao.
  • Bảng quảng cáo alu có nhiều màu sắc phong phú; bề mặt bảng bằng phẳng, láng bóng, rất dễ lau chùi.

b. Nhược điểm của bảng quảng cáo alu:

► Chất liệu alu không thể tái chế, chỉ sử dụng một lần duy nhất sau khi tạo hình.

► Khi làm bảng quảng cáo alu chữ nổi; hệ thống chữ nổi alu thường được gắn liền thành một khối nên khả năng tháo rời tương đối khó.

Tổng Hợp Mẫu Bảng Quảng Cáo Đẹp Nhất

Tổng Hợp Mẫu Bảng Quảng Cáo Đẹp Nhất

Tổng Hợp Mẫu Bảng Quảng Cáo Đẹp Nhất

#4. Bảng quảng cáo Led:

+ Công nghệ đèn LED hiên nay đang rất thịnh hành; ra đời muộn nhưng nhanh chóng trở thành một hình thức làm bảng quảng cáo chính. Những lợi ích lớn mà bảng quảng cáo led đem lại nhanh chóng trở thành lựa chọn hàng đầu của nhiều cửa hàng; công ty, doanh nghiệp hiện nay.

Ưu điểm vượt trội của bảng quảng cáo led:

  • Tiết kiệm được nhiều chi phí
  • Dễ dàng thiết kế bảng hiệu nhiều phong cách khác nhau.
  • Độ an toàn cao và rất thân thiện
  • Nâng tầm giá trị thương hiệu
  • Giúp người tiêu dùng dễ dàng nhìn thấy

Tổng Hợp Mẫu Bảng Quảng Cáo Đẹp Nhất

Tổng Hợp Mẫu Bảng Quảng Cáo Đẹp Nhất

Mỗi loại bảng quảng cáo mang lại những ưu, nhược điểm khác cho bạn lựa chọn. Nếu bạn phân vân không biết chọn công ty làm bảng quảng cáo nào phù hợp với nhu cầu của bạn thì hãy để chúng tôi; in ấn LVC tạo niềm tin cho bạn bằng những hành động thiết thực nhất.

Tại sao bạn nên chọn in ấn LVC?

+ Với đội ngũ nhân viên năng động; tuổi trẻ giàu nhiệt huyết và kinh nghiệm sáng tạo sẽ cho bạn những bảng quảng cáo độc đáo, ấn tượng nhất.

+ In ấn LVC có nhiều năm kinh nghiệm trong nghề; với những trải nghiệm phong phú sẽ cho bạn những tác phẩm hoàn hảo nhất.

+ Thái độ làm việc luôn trách nhiệm, nhiệt tình với khách hàng.

+ Giá cả cam kết rẻ nhất thị trường, mang lại uy tín cho mọi khách hàng

….

Liên hệ để được tư vấn tận tình nhé!

Hotline: 0908847678