Những Xu Hướng In Lịch Tết Giá Rẻ Năm 2019

in lich tet gia re tai hcm 1
Những xu hướng in lịch Tết giá rẻ năm 2019

Mùa lịch Tết năm 2019 đang đến gần và các doanh nghiệp nói chung cùng những khách hàng đặt hàng lẻ nói riêng cũng có những sự chuẩn bị, kế hoạch in lịch Tết giá rẻ nhằm mục đích thể hiện mối quan hệ tình cảm, thay lời cảm ơn tới bạn hàng, nhân viên …vì một năm qua đã hợp tác và mong muốn rằng bước sang năm mới mối quan hệ này vẫn được duy trì, phát triển. Đặc biệt, việc in lịch Tết còn là phương thức giúp mang thương hiệu đi xa hơn, đến tay nhiều người hơn.  Đây là một trong những hình thức quảng bá thương hiệu rất tốt không chỉ trong những ngày đầu năm mới mà còn cả những ngày trong năm sau. Cùng inanLVC khám phá những mẫu xu hướng in lịch tết giá rẻ được chờ đón trong năm 2019 để chọn được mẫu phù hợp với đơn vị của bạn. 

#1. Xu hướng in lịch Tết giá rẻ

Thời gian qua đi, xu hướng in lịch Tết lại có sự thay đổi theo gu thẩm mỹ cũng như sở thích của người dùng. Trước đây chúng ta thường thấy những cuốn lịch bàn, lịch treo tường lấy hình ảnh là phong cảnh, hoa lá, động vật… thì giờ đây những hình ảnh của riêng cá nhân, doanh nghiệp, tổ chức, những bản sắc riêng có lại được ưa chuộng hơn cả để tạo ra được sản phẩm không thể lẫn với bất cứ ai.

in lich tet gia re tai hcm

 

#2. Màu sắc của đơn vị muốn in lịch tết giá rẻ:

Màu sắc của một vật luôn là điểm gây được ấn tượng đầu tiên với người nhìn và với lịch Tết cũng vậy.  Một điều nữa là mỗi màu sắc  đều mang một ý nghĩa khác nhau, một ý nghĩa đặc biệt nào đó, và in lịch Tết là cách hoàn hảo để truyền tải thông điệp cùng những hình ảnh của doanh nghiệp đến tay khách hàng . Chính vì thế, việc lựa chọn gam màu sao cho hài hòa, đồng nhất với hình ảnh, màu sắc của thương hiệu làm chủ đạo, đồng thời nắm bắt những gam màu thời thượng để chinh phục người tiêu dùng là xu hướng in lịch Tết giá rẻ của nhiều đơn vị.

in lich be yeu ngo nghinh

 

#3. In thiệp tết giá rẻ kiểu lịch để bàn mẫu mới:

Không phải tự nhiên mà dịch vụ in lịch để bàn có thể phát triển mạnh mẽ, phổ biến như ngày nay. Nhờ sự thuận tiện khi sử dụng, tiết kiệm thời gian, cùng khả năng kết hợp thành sản phẩm đa năng khác như khung ảnh, sổ ghi chép, …nên lịch để bàn được nhiều người yêu thích.

in lich tet de ban2 1

Nếu như trước đây các dáng lịch để bàn chỉ giới hạn ở một vài mẫu truyền thống và phổ biến thì năm 2019 sắp tới,  inanLVC sẽ đem tới cho khách hàng các sản phẩm in lịch để bàn chữ A , lịch để bàn chữa M với đa dạng  hoa văn, hình ảnh để thỏa mãn khác hàng.

#4. In lịch tết giá rẻ với nhiều hình ảnh trang trí mang màu sắc cá nhân:

Với cá nhân thì in lịch Tết có thể lồng ghét ảnh của bản thân trong chuyến dã ngoại, ảnh trong ngày tốt nghiệp, ảnh chân dung …, những khoảnh khắc hạnh phúc, vui vẻ của cả gia đình hay tập thể.

thiet ke lich tet gia re 4

Với các đơn vị, doanh nghiệp thì có thể lựa chọn hình ảnh đặc trưng của đơn vị như người lãnh đạo, các nhân viên trong buổi lễ ra mắt, những người trong đơn vị tham gia một khóa huấn luyện, buổi từ thiện; cũng có thể là hình ảnh đặc trưng của đơn vị;…

Những hình ảnh, biểu tượng này sẽ giúp người đối diện khi nhìn vào đó nó sẽ thấy được sự độc đáo, ấn tượng riêng biệt, không bị  hòa lẫn, tạo được cả những ‎ ý nghĩa sâu sắc.

 

#5. Những điểm cần lưu ý khi in lịch Tết giá rẻ:

Khi sử dụng dịch vụ in lịch Tết giá rẻ, để đảm bảo nhận được sản phẩm theo đúng như mong muốn, nhu cầu của mình thì khách hàng nên lưu ý những điều sau:

1. In lịch tết giá rẻ có thiết kế đơn giản, gọn nhẹ

Lịch Tết thiết kế nhỏ gọn luôn nhận được sự quan tâm của người dùng vì có thể tiết kiệm được diện tích, sử dụng cho cả những không gian nhỏ, hẹp mà không cần phải đắn đo quá nhiều. Nếu bạn là doanh nghiệp làm lịch để tặng thì tất nhiên luôn mong muốn khách hàng nhận được lịch sẽ sử dụng được, thấy sản phẩm hữu ích. Một cuốn lịch quá lớn sẽ chiếm quá nhiều không gian và khiến người ta phải cân nhắc vị trí sử dụng, thậm chí không  phù hợp nếu diện tích phòng hạn hẹp. Vì vậy, các mẫu lịch nhỏ gọn là sự lựa chọn thông minh cho đơn vị của bạn.

2. Nên trao đổi ‎ý tưởng của bạn cho thiết kế khi in lịch tết giá rẻ:

Các chuyên viên thiết kế đã có kinh nghiệm, khả năng vận dụng; sáng tạo phù hợp với lĩnh vực in lịch Tết; in lịch Tết giá rẻ là người mà bạn nên trao đổi những ý tưởng của mình giúp nó trở thành cuốn lịch đẹp mắt, độc đáo nhất.  Đôi khi bạn thích những chi tiết, màu sắc cảm tính nhưng khi kết hợp lại thì sản phẩm lịch được in sẽ kém đẹp, tối màu và những chuyên viên thiết  kế sẽ có góp ý, có sự hỗ trợ cho bạn để hoàn thành mẫu lịch có tính thẩm mỹ cao.

in tui dung lich tet 2017 11

3. Dù in lịch tết giá rẻ cũng cần cân nhắc chi phí:

Đơn vị của bạn có thể chi ra bao  nhiêu để in lịch Tết giá rẻ làm quà tặng? Hãy cân nhắc mức ngân sách tương ứng với số lượng cần in để có thể chọn được mức giá cho từng cuốn. Từ đó, bạn sẽ có những chọn lựa từ chất liệu, hình ảnh, mực in; …sao cho phù hợp với mức kinh phí dự trù, tránh tính trạng làm xong thì mới tá hỏa vì chi phí vượt khả năng; lúc đó sẽ để lại gánh nặng nợ nần.

4. Những thỏa thuận khi in lịch tết giá rẻ:

Bạn cần thỏa thuận thật rõ ràng về số lượng lịch, thời gian cần lấy hàng, địa điểm lấy hàng với nhà in lịch.

Việc trao đổi cụ thể với những nhà in lịch Tết chuyên nghiệp về số lượng cụ thể; thời gian cần cũng như địa điểm nhận hàng cùng các điều khoản khác sẽ giúp bạn chủ động trong công việc. Những thông tin này cũng sẽ là những căn cứ để đơn vị in lịch thực hiện đúng yêu cầu; đảm bảo tiến độ giao hàng, tránh tình trạng lỡ việc của khách hàng.

5. Chọn địa chỉ in lịch Tết giá rẻ đảm bảo uy tín:

Việc tìm được địa chỉ in lịch Tết giá rẻ lại đảm bảo uy tín không phải là điều dễ dàng; vì hiện tại có quá nhiều những nhà cung cấp dịch vụ này. Một số đơn vị chỉ làm đại lí, nhà trung gian để lấy mối hàng; khách hàng về cho đơn vị đứng đầu sau đó hưởng phần trăm. Điều này khiến giá thành của sản phẩm bạn phải chịu cao hơn thực tế. Thậm chí, những đơn vị trung gian này làm ăn không đàng hoàng; không đảm bảo uy tín với khách hàng khiến đơn hàng của bạn bị lỡ dở; không nhận được đúng lịch mong muốn khi tới hạn thì sẽ gây tổn thất rất lớn. Vì thế, hãy tham khảo những thông tin ở bạn bè, người thân; bạn hàng hay những hội nhóm tiêu dùng, …để mọi người có thể chia sẻ thông tin về địa chỉ in lịch Tết giá rẻ đảm bảo uy tín, chất lượng sản phẩm cho bạn.

Nếu bạn tìm được địa chỉ thực hiện dịch vụ in lịch Tết tốt thì các yếu tố khác gần như sẽ không còn quá quan trọng. Tại sao vậy? Đơn vị đảm bảo uy tín làm việc chuyên nghiệp; họ sẽ chủ động trao đổi với khác hàng mọi vấn đề từ ý tưởng, mong  muốn, khả năng tài chính, số lượng cần in; thời gian cần có thành phẩm, …để có được hợp đồng đầy đủ nhất. Nếu có bất kì sự thay đổi hay vấn đề gì thì nhà cung ứng dịch vụ này cũng sẽ chủ động liên hệ với khách hàng để thông báo; không đặt khách hàng vào sự đã rồi. Một trong những đơn vị in lịch được người tiêu dùng ưa chuộng hàng đầu hiện nay đó là LVC.

Tại sao nên lựa chọn LVC để in lịch tết giá rẻ:

#1. In lịch tết giá rẻ với mc giá tốt nhất trên thị trường:

Theo quan niệm của nhiều người thì sản phẩm rẻ; dịch vụ rẻ thì chất lượng kém hoặc không tốt. Tuy nhiên, không  phải tất cả những sản phẩm đều như vậy. Với LVC, chúng tôi quan niệm luôn mang tới cho khách hàng sản phẩm tốt nhất; những cuốn lịch Tết đẹp nhất với mức giá rẻ nhất có thể. Rẻ nhất ở đây là mức giá hợp lý nhất có thể để mang lại lợi ích tốt nhất cho khách hàng. Nếu là người kinh doanh chắc chắn bạn sẽ hiểu được nguyên lí lợi nhuận; dựa trên số lượng sản phẩm trong thị trường cạnh tranh, khác với thị trường độc quyền. LVC cũng hoạt động hướng tới mục tiêu đó tức là đạt được lợi nhuận cao nhờ cung cấp sản phẩm giá trị; giá tốt cho khách hàng và tạo ra lợi nhuận từ lượng khách hàng lớn.

#2. In lịch tết giá rẻ nhưng chu đáo với mọi khách hàng:

inanLVC sẵn sàng đón tiếp khách hàng dù là sỉ hay lẻ đều nhiệt tình; chu đáo thậm chí ngay cả khi bạn chỉ tới tìm hiểu dịch vụ mà không đặt hàng. Chính nhờ có sự phục vụ tận tâm này mà nhiều khách hàng đã giới thiệu khách hàng mới cho đơn vị. Dó là lí do vì sao LVC luôn có một lượng lớn khách hàng mới tự tìm tới công ty mà không cần quảng cáo.

#3.In lịch tết giá rẻ với nhiều mẫu mã đa dạng:

LVC có kho mẫu xu hướng in lịch tết với hàng nghìn mẫu khác nhau đa dạng từ màu sắc; kích thước, kiểu dáng, hình ảnh…để khách hàng có thể lựa chọn nếu bí ý tưởng.  Sự đa dạng, sản phẩm mang tính thời đại luôn được các chuyên viên thiết kế của inanLVC cập nhật; và đáp ứng một cách nhanh chóng nhất, làm hài lòng 100% khách hàng.

#4. Dịch vụ in lịch tết giá rẻ tận tâm:

inanLVC tự hào vì có những chuyên viên thiết kế tay nghề cao,  nhân viên nhiều kinh nghiệm và luôn có sự cập nhật những xu hướng thiết kế mới, mẫu mã từ nhiều nguồn thông tin khác nhau đem lại cho khách hàng sự tư vấn thực tế, hữu ích. Nhờ đó mà khách hàng sẽ nhanh chóng có được món đồ hoàn hảo nhất với mức giá hợp lí để góp phần đưa hoạt đông kinh doanh mở rộng hơn.

#5. In lịch tết giá rẻ số lượng lớn, thời gian nhanh:
Đến với LVC, chắc chắn khách hàng sẽ luôn yên tâm, hài lòng vì đơn vị luôn đáp ứng được tốt nhất thời gian thiết kế; in ấn, đúng số lượng yêu cầu, cam kết đúng chất lượng như trao đổi. Đặc biệt, LVC có xưởng in ấn, thiết kế khép kín nên luôn đảm bảo quy trình làm việc chuyên nghiệp nhất; đưa ra những sản phẩm chất lượng với mức giá rẻ nhất. 

Kết luận:

Với kinh nghiệm nhiều năm, kiến thức in lịch Tết giá rẻ cùng bảng giá không đâu rẻ hơn, inanLVC là một trong những địa chỉ nhận in lịch chất lượng và đảm bảo uy tín hàng đầu hiện nay. inanLVC luôn sẵn sàng tư vấn cho khách hàng mẫu thiết kế lịch Tết phù hợp nhất cho đơn vị, hoạt động kinh doanh.  Đội ngũ nhân viên lành nghề, kinh nghiêm năm, đã thực hiện in ấn cho hàng nghìn khách hàng, inanLVC tự tin sẽ mang lại cho bạn sự hài lòng về những cuốn lịch Tết theo xu hướng 2019.

Thông tin liên hệ:

Địa chỉ văn phòng: 53/4 Đường số 7, Phường 3, Quận Gò Vấp, TP.HỒ CHÍ MINH

Xưởng sản xuất: số 81/2 đường An Phú Đông 25, khu phố 3,
phường An Phú Đông , Q.12, TP.HCM.

Số điện thoại (Tư vấn, báo giá )  : (A.Công)  : 0908847678

Số điện thoại (Kinh doanh): (Anh Tú): 0943513779

Email: baogiainanlvc@gmail.com hoặc inanlvc@gmail.com