Bảng Hiệu Chữ Nổi Mica Nào Phổ Biến Hiện Nay?

hinh thuc gia cong bang hieu chu noi mica 1
Mica là một vật liệu dùng để thiết kế và thi công những bảng hiệu chữ nổi mica quảng cáo rất phổ biến; và mang lại hiệu quả cao hiện nay. Chữ nổi mica hay các loại bảng hiệu mica đều rất được yêu thích sử dụng vì tạo được sự nổi bật; thu hút ánh nhìn của khách hàng.

hinh-thuc-gia-cong-bang-hieu-chu-noi-mica

Bảng hiệu chữ nổi mica là loại bảng hiệu rất phổ biến, là hình thức thiết kế; thi công loại bảng hiệu quảng cáo được nhiều khách hàng yêu thích lựa chọn bởi tiết kiệm được chi phí; và tính thẩm mỹ cao. Trên thị trường hiện nay có hai loại mica là: mica Trung Quốc và mica Đài Loan.

hinh-thuc-gia-cong-bang-hieu-chu-noi-mica

– Mica Đài Loan là loại chất lượng cao hơn nên đây cũng là lựa chọn của nhiều người tiêu dùng; có độ bền cao và độ bóng vượt trội. Vật liệu mica có rất nhiều phương pháp để gia công từ khó đến dễ; đơn giản đến phức tạp. Trong bài viết này bạn sẽ được tìm hiểu nhiều hơn về cách gia công bảng hiệu chữ nổi mica phổ biến hiện nay.

Những hình thức thi công bảng hiệu mica chữ nổi:

1. Gia công bảng hiệu chữ nổi mica dán chân nổi:

hinh-thuc-gia-cong-bang-hieu-chu-noi-mica

Mica dán chân nổi là phương pháp gia công có chân chữ cắt riêng biệt và có phần mặt chữ dán bằng loại keo chuyên dụng. Hình thức gia công này được sử dụng cho những chữ có kích thước nhỏ và vừa; không quá lớn. Đây cũng là phương pháp thông dụng được các doanh nghiệp sử dụng làm bảng hiệu quảng cáo nhiều nhất. Hình thức gia công chữ nổi mica này có ưu điểm là; tính thẩm mỹ cao, giá thành rẻ, mặt và chân chữ sử dụng cùng một loại chất liệu nên có tính đồng nhất cao.

2. Gia công bảng hiệu chữ nổi mica hút nổi:

hinh-thuc-gia-cong-bang-hieu-chu-noi-mica

Đây chính là loại bảng hiệu được hút nổi từ các tấm nhựa mica nhập khẩu từ Đài Loan; được bo khung bằng hợp kim nhôm và có thể sơn lại theo màu sắc tùy thích mà bạn chọn. Nhờ đó mà doanh nghiệp của bạn có thể lựa chọn được các màu sắc phù hợp nhất với thương hiệu, logo của mình. Hình thức gia công này kết hợp được với đèn neon phần bên trong; có thể gắn nhiều vị trí ở tường khác nhau cho những mẫu mã và loại kiểu dáng rất đa dạng, phong phú.

3. Gia công bảng hiệu chữ nổi chân mica nguyên khối:

hinh-thuc-gia-cong-bang-hieu-chu-noi-mica

Đây là một hình thức làm chữ nổi 3D dành cho những chứ có kích thước nhỏ. Hoặc hình thức này cũng được áp dụng khi khách hàng yêu cầu tạo ra hiệu ứng và độ mịn cao hơn. Hình thức gia công bảng hiệu quảng cáo chữ nổi mica loại này thông thường được sử dụng trong những bộ chữ tại nhà; trong các trung tâm thương mại hay các khu vực đòi hỏi cần có tính thẩm mỹ cao.

4. Gia công bảng hiệu chữ nổi mica viền inox:

hinh-thuc-gia-cong-bang-hieu-chu-noi-mica

Loại chữ nổi mica viền inox hay còn có cái tên khác là chữ nổi bằng inox bề mặt mica. Đây chính là sự kết hợp của phần mặt chữ mica; và phần viền bằng chất liệu inox cao cấp. Thay vì sử dụng chất liệu inox, thì hình thức này có thể thay thế viền alu; hay viền kính đều có thể được. Tuy nhiên bạn cần chọn chất liệu thay thế trong trường hợp này phải có độ bền cao; chịu được những tác động của thời tiết khắc nghiệt bên ngoài. Thông thường sử dụng hình thức gia công này để thể hiện thương hiệu sản phẩm; logo, đem lại sự tinh tế, độc đáo, sắc nét cao.

hinh-thuc-gia-cong-bang-hieu-chu-noi-mica

Việc thiết kế, cũng như thi công chữ nổi mica kết hợp với những hình thức thi công chữ nổi mica khác nhau; đem lại những bảng hiệu có giá trị về thẩm mỹ, chất lượng khác nhau. Để có thể thực hiện những bảng hiệu chữ nổi mica phù hợp nhất; với các vị trí treo bảng hiệu mà khách hàng chọn lực hay phù hợp nhất với thiết kế cho thương hiệu; logo, sản phẩm, bạn có thể liên hệ với các công ty thiết kế và thi công bảng hiệu chữ nổi  mica uy tín; chất lượng cao như Công ty In Ấn LVC để được đầu tư đúng chỗ, tiết kiệm chi phí làm bảng hiệu nhất.

Bảng hiệu quảng cáo có tầm quan trọng rất lớn trong bước đầu xây dựng sự nghiệp kinh doanh của bạn. Vậy nên hãy đầu tư đúng mức về phần thiết kế; chất liệu cũng như vật liệu để có được một bảng hiệu ấn tượng; bắt mắt thu hút được sự chú ý của nhiều khách hàng. Hãy để in ấn LVC giúp bạn làm điều này ngay hôm nay.

Liên hệ với In Ấn LVC ngay hôm nay để được báo giá và tư vấn chi tiết nhất.

Số điện thoại (Tư vấn, báo giá ) : (A.Công) : 0908847678

Số điện thoại (Kinh doanh): (Anh Tú): 0943513779