Những Mẫu Bảng Hiệu Hộp Đèn Giá Rẻ Mới Nhất

lam bang hieu hop den gia re 1
Bảng hiệu hộp đèn quảng cáo được sử dụng rất phổ biến hiện nay trong ngành dịch vụ làm bảng quảng cáo với rất nhiều hình thức mới, hiện đại cũng như kiểu dáng ấn tượng, thu hút người nhìn. Bảng hiệu quảng cáo trang bị hệ thống đèn như:đèn led,  đèn Neon với mục đích nhằm làm cho bảng hiệu trở nên thu hút hơn đặc biệt là lúc trời tối. Để có thể giúp bạn hiểu nhiều hơn loại bảng hiệu hộp đèn giá rẻ này, hãy cùng ad theo dõi một số thông tin hữu ích sau để có lựa chọn tốt nhất cho cơ sở kinh doanh của bạn. 

Những Mẫu Bảng Hiệu Hộp Đèn Giá Rẻ Mới Nhất

#1. Kết cấu của bảng hiệu hộp đèn:

Bảng quảng cáo hộp đèn thông thường có 3 lớp kết cấu:

  • Khung bảng hiệu bằng sắt hộp, hàn kết cấu chắc chắn thành hộp rỗng có độ dày trung bình 5cm.
  • Đáy bảng hiệu lót tole hoặc được bo viền bằng nhôm định hình.
  • Phần mặt bảng hiệu bằng mica hoặc vật liệu bạt Hiflex in phun. Hệ thống đèn chiếu sáng được lắp đặt ở giữa khung sắt hộp.

Những Mẫu Bảng Hiệu Hộp Đèn Giá Rẻ Mới Nhất

➤ Đây là loại bảng hiệu quảng cáo được làm bằng khung sắt hộp kết hợp với bạt hiflex có thể xuyên sáng. Nội dung được quảng cáo sẽ in trên bề mặt bạt hiflex và căng 2 mặt. Các mặt còn lại được ốp tôn cứng cáp, ngoài ra hộp đèn được ốp viền nhôm phần ngoài các cạnh để nhìn đẹp mắt và thẩm mỹ. Bảng hiệu hộp đèn thường có bề dày từ 12 – 15 cm tùy vào phần kích thước của bảng hiệu. Nguyên nhân là do khoảng cách này sẽ giúp cho phần bên ngoài không nhìn thấy được bóng đèn bên trong mỗi khi thắp sáng lên.

#2. Các loại bảng hiệu hộp đèn quảng cáo:

2.1. Bảng hiệu quảng cáo Hiflex:

Những Mẫu Bảng Hiệu Hộp Đèn Giá Rẻ Mới Nhất

  • Đây là bảng hiệu loại rất phổ biến và có thể thấy nó được sử dụng ở hầu hết mọi nơi. Bảng hiệu Hiflex còn gọi cái tên khác là bảng đơn, bảng pano hay billboard. Nhờ vào chất lượng tốt và bền bỉ theo thời gian nên loại hình quảng cáo này rất có ưu thế so với những loại bảng hiệu khác. Đây cũng là một trong những dịch vụ mà In Ấn LVC tự tin cũng cấp cho bạn những sản phẩm tốt nhất.

Những Mẫu Bảng Hiệu Hộp Đèn Giá Rẻ Mới Nhất

  • Standee dùng để treo băng rôn: Loại này được dùng thường xuyên trong các hội chợ quảng cáo hay các buổi biểu diễn nghệ thuật, triển lãm,cửa hàng, …

2.2. Hộp đèn quảng cáo loại 2 mặt:

➤ Bảng hiệu này thường dành cho những quán ăn, cửa hàng, shop kinh doanh nhỏ, thường để tên quán, một số dịch vụ để có thể thu hút khách hơn. Loại bảng hiệu này tùy theo yêu cầu của quý khách mà In Ấn LVC sẽ thiết kế và cân đo để tiết kiệm chi phí cho khách hàng nhất.

2.3. Hộp đèn mica:

Những Mẫu Bảng Hiệu Hộp Đèn Giá Rẻ Mới Nhất

➤ Loại bảng hiệu giá rẻ này gần như là lựa chọn tốt nhất trong tất cả các loại hộp đèn trên thị trường hiện nay. Nó thường sử dụng loại bạc Hiflex, khung sắt có khả năng chống rỉ sét, oxy hóa cao. Sản phẩm chất lượng, bền bỉ theo thời gian.

2.4. Hộp đèn led siêu mỏng:

Những Mẫu Bảng Hiệu Hộp Đèn Giá Rẻ Mới Nhất

➤ Một loại bảng hiệu vô cùng tiện lợi nữa mà tôi muốn giới thiệu là hộp đèn led siêu mỏng thường được dùng để trưng bày, quảng cáo. Bảng hiệu này dễ dàng tháo lắp và thay đổi theo từng sự kiện.

#3. Ưu điểm của bảng hiệu hộp đèn:

– Đa dạng về hình dáng:

➤ Bảng quảng cáo hộp đèn có rất nhiều hình dạng khác nhau như; biển đứng, biển ngang, hình tròn, hình elip, hộp đèn chuyển hình, biển hộp đèn xoay. Tùy theo yêu cầu, chi phí thực hiện và cả vị trí lắp đặt; mà khách hàng có thể lựa chọn cho mình hình dáng phù hợp nhất để đạt tính thẩm mỹ cao.

Những Mẫu Bảng Hiệu Hộp Đèn Giá Rẻ Mới Nhất

– Đa dạng về màu sắc:

➤ Tùy thuộc vào việc kinh doanh mà khách hàng có thể chọn bảng quảng cáo hộp đèn là loại chữ đơn giản hoặc nhiều hoa văn; hình ảnh sản phẩm để tạo ra sự sinh động, thu hút, bắt mắt mọi người. Đặc biệt là vào ban đêm, các bảng quảng cáo sáng lung linh; làm cửa hàng hoặc địa điểm kinh doanh của bạn trở nên đặc biệt.

Những Mẫu Bảng Hiệu Hộp Đèn Giá Rẻ Mới Nhất

– Giá thành hợp lý:

➤ Giá thành của bảng hiệu hộp đèn thường rẻ; tùy theo vật liệu và kích thước của bảng mà bạn cần.

– Thời gian thi công nhanh: 

➤ Do độ bền của bảng hiệu tầm khoảng 1 năm nên phù hợp với các công ty quảng cáo sản phẩm mới, sự kiện thời gian không quá dài; cần thời gian thi công nhanh để kịp với những tiến độ, công việc gấp gáp.

#4. Làm bảng hiệu hộp đèn giá rẻ:

Những Mẫu Bảng Hiệu Hộp Đèn Giá Rẻ Mới Nhất

  • Bảng quảng cáo hộp đèn một phần thể hiện hình ảnh, sản phẩm; và dịch vụ của công ty bạn cung cấp. Làm bảng hiệu hộp đèn giá rẻ thay thế cho nhiều chi phí khác như; Chi phí thuê nhân viên quảng bá hình ảnh. Bảng hiệu truyền tải thông điệp hiệu quả; giúp cho người khác biết được bạn đang bán loại sản phẩm gì, giá cả nếu có và địa chỉ của cửa hàng ở đâu.
  • Bảng quảng cáo hộp đèn tạo được sự thu hút mạnh mẽ với khách hàng. Nếu bảng quảng cáo của bạn đặc biệt thì nó sẽ thu hút được ánh nhìn của người đi đường hơn những bảng hiệu khác; vậy nên bạn cần một đội ngũ thiết kế chuyên nghiệp để có thể tạo ra cho bạn những sản phẩm thật đặc biệt.
  • Bảng hiệu hộp đèn quảng cáo giúp bạn thể hiện các sản phẩm; dịch vụ bạn đang cung cấp để người xem có thể biết được những loại hình bạn đang kinh doanh; và tiếp cận khách hàng mục tiêu dễ dàng hơn. Từ đó làm tăng lượng khách hàng tìm đến địa điểm kinh doanh của bạn hơn. Chẳng hạn như có những lúc bạn ghé vào một quán cafe nào đó không hẳn là vì đã biết trước hay vì thương hiệu nổi tiếng; mà có thể là vì cái bảng hiệu lạ mắt với một cái tên độc đáo. Sức hút mà bảng hiệu quảng cáo mang lại thật sự không hề nhỏ.
Những Mẫu Bảng Hiệu Hộp Đèn Giá Rẻ Mới Nhất

#5. Làm bảng hiệu hộp đèn giá rẻ ở đâu?

Nếu bạn đang cần tìm một đội thi công bảng hiệu hộp đèn chuyên nghiệp nhưng không biết chọn địa chỉ nào uy tín; chất lượng để thi công thì hãy nhớ ngay đến chúng tôi “In Ấn LVC”. In Ấn LVC luôn cam kết mang đến cho khách hàng những bảng hiệu cao cấp với phong cách ấn tượng, chuyên nghiệp; để lại ấn tượng khó phai trong lòng khách hàng; đồng thời giúp các địa điểm kinh doanh quảng bá thương hiệu; sản phẩm nâng cao tính cạnh tranh trên thị trường.

Thông tin liên hệ:

Địa chỉ văn phòng: 53/4 Đường số 7, Phường 3, Quận Gò Vấp, TP.HỒ CHÍ MINH

Xưởng sản xuất: số 81/2 đường An Phú Đông 25, khu phố 3,
phường An Phú Đông , Q.12, TP.HCM.

Số điện thoại (Tư vấn, báo giá )  : (A.Công)  : 0908847678

Số điện thoại (Kinh doanh): (Anh Tú): 0943513779

Email: baogiainanlvc@gmail.com hoặc inanlvc@gmail.com