In Poster Lấy Ngay Giá Rẻ Tại Tp -HCM

in-poster-quang-cao-gia-re

Bạn đang muốn tìm hiểu về cihj vụ in Poster quảng cáo? Bạn muốn in Poster lấy ngay giá rẻ tại Sài Gòn? Có rất nhiều thông tin hữu ích mà bạn đang muốn tìm hiểu trong bài viết này, lướt xuống và xem tiếp nhé!

in-poster-quang-cao-gia-re

In poster là gì?

In poster là một ấn phẩm đặt biệt dùng trong quảng cáo, được thiết kế và thông qua các từ ngữ ,hình ảnh tính thẩm mỹ cao nhằm mục đích truyền đạt đến người xem thông tin quản cáo qua kênh thị giác những thông tin về một sản phẩm hay một sự kiện một vấn đề gì đó . Poster cũng được sử dụng như một công cụ maketing chứa đựng những thông tin nhằm tiếp cận của thương hiệu hoặc doanh nghiệp cũng như sản phẩm tới người dùng và những khách hàng tiềm năng.

in-poster-quang-cao-gia-re

In Poster Có Những Loại Nào?

Trên thị trường hiện nay poster được chia làm 3 loại chính:

– Poster quảng cáo: Hay được sử dụng tại những địa điểm lớn ,nơi công cộng hay những nơi nhiều người lui tới mang tính chất quảng cáo nhằm truyền tải thông tin và lan truyền thương hiệu sản phẩm của mình. Những tấm poster này thường có màu sắc nổi bật và thu hút thị giác của người nhìn.

in-poster-quang-cao-gia-re
– Poster nghệ thuật: thể hiện ý tưởng và hình ảnh của người vẽ muốn truyền đạt ý tưởng tới người sử dụng tùy mục đích .
– Poster cổ động truyền thông: poster các sự kiện, poster phim điện ảnh, poster người nổi tiếng, poster tuyên truyền, …

In poster trên chất liệu gì?

Để tạo được những hiệu quả cao nhất, poster phải có nội dung hay, hình ảnh ấn tượng và phụ thuộc rất nhiều vào chất liệu để in poster. Hiện nay công ty IN ẤN LVC chúng tôi có một số chất liệu để giúp quý khách in poster:

in-poster-quang-cao-gia-re
– In poster trên giấy Bristol: là loại giấy có độ bóng, mịn, bám mực khá tốt, vì vậy nên rất phù hợp để khách hàng lựa chọn tấm poster trên máy in offset, Định lượng khoảng 230 – 350g/m2.
– In poster trên giấy Couche: là một loại giấy có phản quang khi bắt ánh sáng , bề mặt bóng, mịn, láng, in rất bắt mắt và ánh sáng tốt, định lượng khoảng 90 – 300g/m2.

in-poster-quang-cao-gia-re
– In poster trên bạt Hiflex: đây là một lựa chọn khi quý khách muốn chọn một chất liệu để in tấm poster ngoài trời. Vì là chất liệu nhựa nên Hiflex có thể chịu được thời tiết, mưa, nắng, co giãn tốt, khó rách, khó phai mực.
– In poster trên decal pp: có 2 loại decal là decal trong nhà và decal ngoài trời tùy theo yêu cầu của quý khách. Loại giấy này bám mực tốt, hình ảnh in lên sắc nét, màu sắc đẹp.
– In poster trên pp bồi fomex : sử dụng chất liệu này chúng ta có được những bản poster có độ dày 3 ly , 5 ly , 1 phân … thích hợp cho việc in những tấm ap phích tại các hội chợ , trung tâm triển lãm ..

in-poster-quang-cao-gia-re

Poster có kích thước rất phong phú và kích cỡ đa dạng:

Kích thước theo khổ giấy: thường thì các khổ A0, A1, A2, A3,…
Kích thước theo mục đích sử dụng: tùy vào mục đích mà khách hàng muốn sử dụng mà thiết kế sẽ chọn một kích thước phù hợp để đạt hiệu quả cao cho các tấm poster.Tập trung nhiều sự chú ý của người xem .

in-poster-quang-cao-gia-re

Lôi cuốn người xem đọc hết tất cả các thông tin xuất hiện trên poster.
Thông tin trên tấm Poster phải đầy đủ, rõ ràng mạch lạc để người xem có thể hiểu ngay nội dung trong tấm Poster.
Nội dung trong Poster phải truyền tải được thông điệp thuyết phục người xem tìm mua sản phẩm hoặc sẵn sàng tham gia hay sẵn sàng chia sẽ thông điệp đó với những người khác…

in-poster-quang-cao-gia-re
Để làm được những điều đó, trước tiên bạn phải cần tìm đến một địa chỉ uy tín tin cậy thiết kế và in những tấm poster chuyên nghiệp.
* IN ẤN LVC Chuyên cung cấp dịch vụ thiết kế poster và in poster số lượng lớn nhỏ tại tp -hcm
* Giá thành in poster cạnh tranh nhất,các chính sách ưu đãi cho khách hàng

in-poster-quang-cao-gia-re
* Dịch vụ thiết kế poster chuyên nghiệp: với đội ngũ nhân viên thiết kế chuyên nghiệp và đầy nhiệt huyết IN ẤN LVC chúng tôi sẽ giúp khách hàng tạo ra những poster ấn tượng mang lại hiệu quả tối ưu cho các chiến dịch quảng bá hay sản phẩm của công ty bạn.
* Dịch vụ in poster với máy móc hiện đại: Với hệ thống máy móc in khổ lớn ,hiện đại ,cung cấp tới quý khách hàng dịch vụ in poster trên mọi chất liệu đảm bảo sẽ làm hài lòng quý khách.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.