[top 1] Địa Chỉ In Hanger Chất Lượng Tại Tp. Hồ Chí Minh

in hanger nhua 1
Hầu hết các công ty lớn nhỏ đều chọn hình thức in hanger để quảng bá sản phẩm mới đến tay người tiêu dùng; hình thức này vừa tiết kiệm chi phí mà tính hiệu quả lại khá cao. Tuy nhiên để lựa chọn được một địa chỉ in hanger chất lượng không hẳn dễ. Sau đây chúng tôi sẽ giới thiệu cho bạn về địa chỉ chuyên thiết kế và in ấn chuyên nghiệp tại tphcm.

In hanger là gì?

Hanger thường được làm bằng nhựa cứng hay nhựa dẻo, ở dạng khung kệ hay dạng dây treo. Dùng để đựng những mẫu sản phẩm mới tạo sự thu hút thêm cho khách hàng. Nhiều doanh nghiệp đã sử dụng các này để quảng bá mặt hàng mới, bao bì mới đến người tiêu dùng.

in hanger nhựa

Hanger túi nhựa treo

in hanger treo

Hanger móc treo

Tại sao bạn nên chọn in hanger

Chính vì chi phí của nó rẻ nhất trong các hình thức marketing nên rất nhiều người chọn; và hơn thế độ bền của sản phẩm cũng rất cao, không bị phai nhòa theo năm tháng.

Sự chắc chắn của những chiếc túi, chiếc kệ địa chỉ in hanger chất lượng đem lại vô cùng giá trị. Chúng chịu được tác động mạnh bên ngoài có thể bảo vệ; che chắn được phần nào đó cho sản phẩm đang quảng cáo.

Việc lau chùi và vệ sinh chúng sau khi hết chiến dịch quảng bá cũng rất tiện lợi; sau đó đem cất đi và khi nào dùng thì lại lôi ra tiếp. Mua một lần nhưng lại sử dụng được rất lâu, tiết kiệm được nhiều khoản chi phí.

Địa chỉ in hanger số 1 tphcm

Mặc dù hình thức này xuất hiện từ lâu nhưng chưa có nhiều doanh nghiệp in ấn về mảng này; nhưng nếu bạn đang có nhu cầu in hanger chất lượng thì không phải kiếm đâu xa; khi đã có công ty in ấn chuyên nghiệp LVC chúng tôi.

Ở đây ngoài địa chỉ in hanger chất lượng ra chúng tôi còn in ấn các loại sản phẩm khác như; in giấy lót bàn, in túi giấy, in bao đũa, … Cùng tất cả các loại in ấn văn phòng phẩm khác; cũng như in ấn quảng cáo khác. Giá trị sẽ khiến cho bạn vô cùng bất ngờ và ấn tượng.

Thông tin liên hệ

Đ/C: 866/6 QL 13, Hiệp Bình Phước, Thủ Đức, TPHCM

SĐT: (A.Công) 0908847678

SĐT (Kinh Doanh): (A.Tú) 0943513779

Email: inanlvc@gmail.com hoặc baogiainanlvc@gmail.com