Tìm Hiểu Thực Đơn Set Menu Và Bước Set Up Chuyên Nghiệp

in thuc don set menu chuyen nghiep gia re1 1
Bạn đang tìm hiểu về những thực đơn dạng set menu ;và các bước set up một bàn ăn chuyên nghiệp. Ngoài ra, bạn cũng muốn tìm một tìm hiểu thực đơn set menu; vậy thì đừng bỏ qua bài viết này nhé! Cùng bắt đầu với những thông tin sau:

in-thuc-don-set-menu-chuyen-nghiep-gia-re

Thực đơn set menu là gì?

Đầu tiên ta cùng tìm hiểu thực đơn set menu là gì nhé! Set menu là một hình thức phục vụ trong bữa ăn theo thực đơn được sắp đặt trước. Set menu này có thể là một bữa ăn đầy đủ; hoàn thiện ở một nhà hàng cao cấp; sang trọng hay chỉ là một quán ăn bình dân. Với hình thức, cung cách, phục vụ khách mời gần như nhau; theo một cơ cấu được đầu tư nhất định.

in-thuc-don-set-menu-chuyen-nghiep-gia-re

Những bước set up một bàn ăn chuẩn chuyên nghiệp:

Bước 1: Chuẩn bị phòng ăn:

✱ Trước khi sắp đặt bàn ghế; nhân viên phục vụ phải kiểm tra phòng ăn đã được vệ sinh sạch sẽ hay chưa. Nếu chưa thì cần phải dọn dẹp, vệ sinh kĩ càng, bàn ghế cần được sắp xếp lại sao cho gọn gàng; đẹp mắt, lối đi ra vào thuận tiện, dễ dàng. Tùy thuộc vào số lượng khách mời mà nhân viên sắp xếp khách vào trong bàn tiệc. Thông thường, mỗi bàn sẽ giao động số lượng khách từ 8 đến 13 người. Phải đảm bảo bàn ghế sắp xếp số lượng đầy đủ, không bị khập khiễng.

in-thuc-don-set-menu-chuyen-nghiep-gia-re

✱ Chuẩn bị khăn trải bàn cùng những dụng cụ cần thiết như dao; ly, dĩa, thìa, gia vị, khăn khô, menu thực đơn, giấy khô, gạt tàn thuốc lá. Tiếp theo, nhân viên trải khăn lên bàn, cần căn chỉnh sao cho các mép khăn bằng nhau; không được để khăn trải bên cao bên thấp. Nhân viên nên căn chỉnh mép khăn  trải bằng cách đi xung quanh bàn ăn và quan sát.

Bước 2: Set up dụng cụ ăn uống:

in-thuc-don-set-menu-chuyen-nghiep-gia-re

Đặt khăn giấy lên trên đĩa và sắp xếp đĩa nằm chính giữa thẳng với ghế, cách với mép bàn độ 2 cm. Dao và dĩa phải đặt vị trí bên trái của đĩa ăn còn thìa thì đặt bên phải; khoảng cách giữa dụng cụ và đĩa là bằng nhau. Đặt ly rượu hoặc ly nước khoảng 1 đến 2 cm. Đối với loại giấy khô, gia vị, cuốn menu thực đơn, gạt tàn sẽ được đặt ở chính giữa bàn ăn.

Bước 3: Kiểm tra lại bàn ăn lần cuối:

in-thuc-don-set-menu-chuyen-nghiep-gia-re

✱ Sau khi đã hoàn thành xong khâu set up; nhân viên phục vụ sẽ kiểm tra lại tất cả một lần cuối để đảm bảo rằng tất cả mọi thứ đã được chuẩn bị,chỉn chu; đầy đủ, đặt đúng yêu cầu, đúng vị trí để phục vụ bữa tiệc. Bạn cần chuẩn bị thêm một vài dụng cụ khác để tránh trường hợp như khách hàng đổi dụng cụ; hay là cần thêm một số loại dụng cụ khác. Khách hàng sẽ không phải mất thời gian ngồi chờ đợi  nhân viên; và cũng không mất thời gian nhân viên chạy đi tìm kiếm.

in-thuc-don-set-menu-chuyen-nghiep-gia-re

✱ Nói đến đây thì chắc hẳn bạn cũng đã biết đến set menu là gì hay là thực đơn set menu là gì rồi đúng không? Khi bạn đang muốn tổ chức một bữa tiệc sinh nhật nho nhỏ; hay một cuộc họp mặt gia đình và cần có một không gian riêng tư; thật sự thoải mái. Để có thể tận hưởng giây phút bên nhau vừa ăn uống; vừa trao đổi công việc hàng ngày. Lúc này tiệc set menu chính sẽ phát huy tác dụng; và thứ mà bạn cần đến.

In Thực Đơn / Menu Ở Đâu?

in-thuc-don-set-menu-chuyen-nghiep-gia-re

✱ Tránh các trường hợp mà khách hàng muốn gọi những món riêng ngoài set menu; thì bạn nên chuẩn bị một cuốn menu với đầy đủ những món ăn của nhà hàng. Dựa vào cuốn menu khách hàng sẽ dễ dàng gọi bất kì một món ăn nào mà mình thích dễ dàng; và nhanh chóng hơn. Đây là lý do bên cạnh những thực đơn set menu thì bạn còn cần có những cuốn menu đa năng.

Vậy thì bạn nên in menu ở đâu?

✱ Để tìm được một địa điểm in menu giá rẻ, chất lượng thì nhất định bạn không thể bỏ qua cái tên Công ty in ấn LVC, chuyên in ấn tất cả các mẫu menu chuyên nghiệp hàng đầu hiện nay. Có hàng trăm khách hàng đã tin tưởng và trở thành khách hàng thân thiết của LVC bởi vì:

in-thuc-don-set-menu-chuyen-nghiep-gia-re

Chất lượng sản phẩm đã tạo nên tiếng tăm; uy tín cho thương hiệu của công ty nhiều năm qua. Đa dạng về mẫu mã, thiết kế có chiều sâu, sáng tạo và thời gian thi công nhanh chóng. Và hiện tại, cái tên LVC cũng là nơi in ấn menu với giá thành rẻ nhất thị trường.

✯ LVC sẽ giúp bạn sở hữu những mẫu menu ấn tượng và sang trọng nhất. Giá thành cũng là vấn đề nhiều khách hàng quan tâm; liên hệ ngay đường dây nóng 0908847678 để nhận được giá thành ưu đãi nhất.