Quá Trình In Menu Chất Lượng Bền Đẹp Như Thế Nào?

in menu chat luong gia tot1 1
Bạn đang tìm hiểu về dịch vụ in menu chất lượng bền đẹp? Bạn cần một địa chỉ uy tín, chất lượng và giá cả tốt để tin tưởng gửi in những mẫu menu của nhà hàng; quán ăn, quán cafe bạn sắp kinh doanh.

Tìm hiểu một chút về menu nhé!

Quá Trình In Menu Chất Lượng Bền Đẹp Như Thế Nào?

Menu là gì?


Menu là tên tiếng anh của cuốn thực đơn, hay cụ thể hơn là thực đơn bữa ăn trong các nhà hàng, quán ăn. Menu là một bản ghi lại danh sách tất cả đồ ăn và thức uống,.. những sản phẩm mà bạn dự định sẽ phục vụ tại nhà hàng trong một bữa ăn, bữa tiệc, liên hoan,… Menu được sử dụng rất phổ biến hay có thể nói là không thể thiếu trong quán cafe, quán ăn, nhà hàng, quán trà sữa,… người bồi bàn sẽ đưa cho khách hàng một cuốn menu trình bày một list các đồ ăn, thức uống cho khách hàng lựa chọn và gọi món. Menu sẽ thể hiện những nội dung: số lượng món ăn, mục đích bữa ăn, đồ uống, cơ cấu bữa ăn,…

Đặc điểm của cuốn menu:

Cuốn menu là vật dụng không thể thiếu cho khách hàng trước khi phục vụ những bữa ăn hàng ngày, cỗ, bữa tiệc, tại các quán nước, nhà hàng, quán cafe…

Quá Trình In Menu Chất Lượng Bền Đẹp Như Thế Nào?

Những loại menu hay thực đơn phổ biến:

– Thực đơn bữa ăn hàng ngày: thông thường có 3 đến 4 món; sử dụng các loại thực phẩm đơn giản,dễ tìm và giá thành không quá đắt…

– Thực đơn liên hoan: Bao gồm 4 đến 5 món trở lên, những món ăn được thực hiện phức tạp hơn.

– Thực đơn tiệc cưới.

Nguyên tắc để xây dựng một cuốn menu:

➣ Số lượng và chất lượng những loại đồ ăn thức uống phải phù hợp với tính chất của bữa ăn

➣ Phải có đầy đủ món chính theo một cơ cấu bữa ăn thông dụng.

➣ Đảm bảo những yêu cầu về chất lượng dinh dưỡng, hiệu quả về kinh tế và quan trọng nhất là nhu cầu thực khách

Quá Trình In Menu Chất Lượng Bền Đẹp Như Thế Nào?

Mỗi cuốn menu sẽ mang một dấu ấn riêng, thể hiện được phong cách mà nhà hàng bạn theo đuổi; hình ảnh đặc trưng mà bạn muốn giới thiệu đến thực khách. Để in menu đẹp, cần phải chú ý đến rất nhiều yếu tố mới cho ra một sản phẩm chất lượng; đẹp mắt. Một trong những yếu tố quan trọng như là; Sử dụng loại máy in kỹ thuật số laser hoặc những loại máy có công nghệ hiện đại khác. Tốc độ xử lý của máy cao, độ phân giải lớn; và kết hợp với quá trình gia công sau khi in chuyên nghiệp, nhanh chóng.

Quá trình thực hiện một cuốn menu chất lượng:

Bước 1: Đóng lò xo

➤ Menu sau khi in sẽ được đóng bằng lò xo chất liệu từ thép rất chắc chắn với nhiều kích thước khác nhau dễ dàng lựa chọn. Những loại lò xo lớn giúp đóng được những cuốn menu có số lượng trang nhiều, những loại lò xo thường có 2 màu cơ bản là; Đen và trắng. Lò xo được làm từ chất liệu thép chắc chắn, sơn tĩnh điện, thường có hình dạng xoắn ốc, chất lượng rất tốt nâng cao tuổi thọ của cuốn menu.

➤ Ưu điểm của menu lò xo là sẽ rất tiện lợi cho mỗi lần đóng mở dễ dàng hơn và mang tính thẩm mỹ cao.

Quá Trình In Menu Chất Lượng Bền Đẹp Như Thế Nào?

Bước 2: In bìa cho cuốn menu:

➤ In bìa menu thường lựa chọn loại bìa cứng; đây cũng chính là lựa chọn của rất nhiều khách hàng vì nó có nhiều ưu điểm nên rất được ưa chuộng.

➤ In bìa cứng sẽ tạo được vẻ chắc chắn; sang trọng cho cuốn menu, độ bền cao, tăng tuổi thọ cho cuốn menu của bạn hơn. Độ dày của bìa cứng khoảng 2.5mm. Có tác dụng trang trí, bảo vệ phần giấy mỏng ghi nội dung menu ở bên trong.

Quá Trình In Menu Chất Lượng Bền Đẹp Như Thế Nào?

Bước 3: Cán keo cho cuốn menu:

➤ Sau khi in sản phẩm menu xong; cuốn menu sẽ được cán một lớp màng decal để bảo vệ bề mặt giấy của cuốn thực đơn không bị trầy xước; ướt nước hoặc phai màu. Tùy vào kích cỡ của cuốn menu sẽ lựa chọn những lớp cán decal phù hợp; và vừa vặn nhất để không chỉ bảo vệ mà còn trang trí cho những mẫu in menu chất lượng bền đẹp mắt hơn.

➤ Có hai loại decal dùng để cán, tùy theo nhu cầu thẩm mỹ và lựa chọn của khách hàng.

– Cán decal mờ cho menu:

Lớp decal mờ Polymer được phủ lên bề mặt cuốn menu tạo cảm giác sang trọng; tinh tế và tạo độ mới mẻ cho cuốn menu được lâu hơn. Decal mờ không bắt sáng và phản chiếu được ánh sáng như loại decal bóng; vậy nên tùy theo sở thích mà bạn lựa chọn loại phù hợp.

– Cán decal bóng cho menu:


Chọn decal bóng Polymer để phủ lên bề mặt cuốn menu sẽ giúp tạo độ sáng bóng cho sản phẩm. Ngoài ra, lớp decal bóng giúp cho màu sắc những cuốn menu được tươi màu; bắt mắt và không bị bám bẩn theo thời gian. Menu cán lớp decal bóng làm tăng thêm vẻ bắt mắt; nổi bật, gây ấn tượng cho khách hàng khi sử dụng menu tại các quán ăn, nhà hàng, cafe.

Bước 4: Bo góc cuốn menu:

➤ Công đoạn bo góc cũng là công đoạn cuối cùng để hoàn thiện một cuốn menu. Đây là kiểu mẫu khá thông dụng được nhiều khách hàng lựa chọn vì có tính thẩm mỹ cao. Những đường bo góc sẽ làm cho cuốn menu trở nên tinh tế và trông mềm mại hơn.

➤ Mọi yêu cầu khắc khe của bạn về cuốn menu sẽ được in ấn LVC đáp ứng một cách hoàn hảo nhất từ chất lượng; giá cả đến thời gian thực hiện. Công ty in ấn LVC hoạt động nhiều năm trong ngành; gây dựng được lòng tin và sự ổn định từ phía đối tác.

➤ Hãy liên hệ ngay để được tư vấn và báo giá tốt nhất ngay hôm nay!

Số điện thoại (Tư vấn, báo giá ) : (A.Công) : 0908847678

Số điện thoại (Kinh doanh): (Anh Tú): 0943513779