Nhận In Tờ Rơi Số Lượng Lớn Kèm Cách Bảo Quản Tờ Rơi

n-to-roi-a5, in-to-roi-a5-lay-ngay, in-to-roi-a5-dep, in-to-roi-gia-re,

In tờ rơi số lượng lớn là một trong những hình thức giúp tiếp thị quảng cáo phổ biến rất hiệu quả; trong thị trường kinh doanh cạnh tranh như hiện nay. Nhiều doanh nghiệp liên tục đưa ra những chiến dịch thúc đẩy kinh doanh ngắn hạn và dài hạn thông qua hình thức phát tờ rơi.

in-decal-gia-re, in-nhan-san-pham, in-nhan-decal-lay-ngay,

Dù hiện tại, hình thức quảng cáo trên truyền hình hoặc là internet, hay quảng cáo trên cộng đồng mạng xã hội đang là hình thức quảng cáo đang được nhiều công ty doanh nghiệp ưu tiên lựa chọn. Nhưng hình thức quảng cáo trực tiếp vẫn đem đến kết quả nhanh; tiết kiệm đặc biệt là đối với những doanh nghiệp vừa; và nhỏ hoặc là cá nhân mới bước vào kinh doanh chưa thể kham nổi mức chi phí quảng cáo quá cao của những hình thức kể trên.

nhan in to roi so luong lon24

Nhận In Tờ Rơi Số Lượng Lớn:

Chính vì thế những doanh nghiệp nhỏ chọn phương pháp là in tờ rơi số lượng lớn giá rẻ; nhằm tiết kiệm phần chi phí cho việc quảng cáo. Tuy nhiên, nếu không biết cách bảo quản số lượng lớn tờ rơi thì sẽ dễ bị ảnh hưởng đến chất lượng; thậm chí bị rách nát hay hư hỏng.

in-decal-san-pham-in-nhan-san-pham-in-bao-bi-san-pham-

Cách Bảo Quản Tờ Rơi:

In tờ rơi để phát tận tay cho khách hàng trong đó có khách hàng tiềm năng là bước khởi đầu tiếp cận hiệu quả; hình ảnh sản phẩm, dịch vụ được tiếp cận một cách trực tiếp tới khách hàng. Khi in tờ rơi giá rẻ thì chúng ta không thể phân phát một lần đến hết được mà cần phải có thời gian; sử dụng nhiều lần. Nên việc bảo quản tờ rơi rất quan trọng:

nhan in to roi so luong lon25

– Tránh ẩm ướt tờ rơi: 

Đây là một nguyên tắc đầu tiên trong những nguyên tắc bảo quản tờ rơi. Bởi lẽ, tờ rơi thường được làm từ chất liệu chính là giấy nên khi dính ướt; ẩm sẽ ảnh hưởng đến chất lượng của mẫu tờ rơi, hình ảnh trên tờ rơi có thể bị nhòe;

in-poster-thiet-ke-theo-yeu-cau-1

chữ in bị lem, đặc biệt là đối với một số số công ty in ấn giá rẻ sử dụng chất liệu mực in thấp; không đảm bảo chất lượng. Ngay cả khi các loại giấy tốt như là: Couche, giấy Bristol hay là giấy mỹ thuật cao cấp khác; loại giấy ngoại dù được cán mờ hay cán bóng thì vẫn khó tránh khỏi tình trạng bị ảnh hưởng bởi yếu tố độ ẩm cao trong không khí.

in-poster-thiet-ke-theo-yeu-cau-1

– Tránh để trực tiếp lên nền đất:

Điều này còn đặc biệt quan trọng mà bạn cần chú ý là với các loại tờ rơi in trên các loại giấy chất lượng thấp như là; giấy Ford hay giấy Kraft. Những loại giấy này vốn rất dễ hút ẩm; dễ bị nát trong quá trình lưu trữ. Cách tốt nhất là bạn nên bảo quản để tờ rơi ở nơi sạch sẽ; khô thoáng đồng thời không trực tiếp để lên nền đất mà không kê lên cao.

in-poster-thiet-ke-theo-yeu-cau-1

Ngay khi in tờ rơi, khách hàng nhận hàng xong phải đóng gói lại cẩn thận; dùng đến đâu thì hãy tháo ra sử dụng là phương pháp bảo quản tốt nhất cho mẫu tờ rơi của bạn. Một số lưu ý khi in tờ rơi chất lượng này sẽ giúp ích cho bạn tiết kiệm chi phí quảng cáo.

– Tránh ánh nắng trực tiếp và nhiệt độ cao: 

in-poster-thiet-ke-theo-yeu-cau-1

Nhiệt độ cao là yếu tố mà bạn cần tránh khi bảo quản tờ rơi. Bạn nên tránh để tờ rơi tại những nơi có bề mặt nóng; và tránh các thiết bị phát nhiệt lớn vì điều này có thể gây cháy, gây xoăn giấy,… Nó cũng có thể làm biến dạng hình ảnh và chữ in trên mẫu tờ rơi.

in-bandroll, in-bang-ron-gia-re, in-bang-ron-quang-cao,

Ánh nắng mặt trời cũng là những những nguyên nhân khiến cho mẫu tờ rơi của bạn biến dạng về màu mực. Màu mực in trên giấy có thể bị phai màu, nó ảnh hưởng trực tiếp đến tính thẩm mỹ của tờ rơi; nhất là đối với những dạng tờ rơi in trên giấy mỹ thuật.

nhan in to roi so luong lon23.

– Tránh va chạm mạnh: 

Mặc dù đây không phải là yếu tố ảnh hưởng nghiêm trọng tới chất lượng tờ rơi tuy nhiên khi in tờ rơi bằng những loại giấy mỏng; giấy chất lượng thấp thì lại phải chú ý bởi lẽ sẽ dễ gây rách giấy.

In tờ rơi số lượng lớn giá rẻ tại tp. HCM:

in-bandroll, in-bang-ron-gia-re, in-bang-ron-quang-cao,

Chọn địa chỉ in tờ rơi số lượng lớn giá rẻ uy tín tại Tp. Hồ Chí Minh; nhất định bạn phải tham khảo giá cả và chất lượng tại in ấn LVC. Một địa chỉ in ấn uy tín mà được khách hàng quan tâm, đánh giá cao. In ấn tờ rơi là thế mạnh của Công ty; chắc chắn sẽ cho khách hàng những sản phẩm tốt nhất theo yêu cầu của bạn.

Mọi thông tin về giá cả, mẫu mã và tư vấn tận tình, khách hàng vui lòng liên hệ: Hotline 0908847678.

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.