Bảng Hiệu Alu Chữ Nổi Mica Có Ưu Điểm Gì?

bang hieu alu chu noi mica2 1
Bảng hiệu alu chữ nổi mica là bảng hiệu quảng cáo ứng dụng rất phổ biến trên thị trường hiện nay. Bảng hiệu này có giá thành rẻ, mức tầm trung và độ bền cao và dễ dàng thiết kế theo nhiều phong cách khác nhau nên rất được ưa chuộng.

bang-hieu-alu-chu-noi-mica

➤ Sự kết hợp giữa bảng hiệu alu; và chữ nổi mica đã tạo ra một tác phẩm hoàn hảo mà sau này đã trở thành một thương hiệu được nhiều khách hàng chọn lựa. Sự kết hợp này mang lại cho bạn một bảng quảng cáo đầy tính thẩm mỹ, hấp dẫn, thu hút được người nhìn.

1. Tìm hiểu bảng hiệu alu và chữ nổi mica là gì?

bang-hieu-alu-chu-noi-mica

➤ Bảng hiệu alu chữ nổi mica là dịch vụ làm bảng hiệu quảng cáo rất thịnh hành hiện nay. Nền bảng quảng cáo thiết kế bằng chất liệu là nhôm hay còn có cái tên khác là tấm ốp từ hợp kim nhôm nhựa; có đặc tính liên kết nhôm rất mạnh. Trên nền nhôm được gắn chữ nổi mica là tên thương hiệu sẽ giúp làm nổi bật thông tin của cửa hàng; doanh nghiệp bạn. Bằng việc phối hợp màu nền; màu chữ được chọn có độ tương phản chìm nổi đối lập với nhau sẽ khiến bảng hiệu trở nên bắt mắt; thu hút người nhìn hơn.

2. Những ưu điểm bảng hiệu alu chữ nổi mica:

➤ Chất liệu alu được sử dụng rộng rãi và rất phổ biến trong các lĩnh vực kinh doanh khác nhau. Đặc biệt, trong ngành thiết kế, thi công các bảng hiệu quảng cáo có sử dụng chất liệu này rất phổ biến.

Những ưu điểm của bảng quảng cáo alu chữ nổi mica khi làm bảng quảng cáo:

bang-hieu-alu-chu-noi-mica

  • Tấm nhôm alu trọng lượng nhẹ hơn nhiều loại vật liệu khác; nếu so sánh vật liệu nhôm nhẹ hơn 35% khối lượng so với những chất liệu khác như thép. Đặc tính này sẽ giúp giảm được tải trọng lên những bảng quảng cáo, công trình rất đáng kể.
  • Chất liệu Alu có thể uốn cong dễ dàng, uốn góc; cắt xẻ rãnh rất dễ dàng nhất, phù hợp với những mẫu thiết kế bảng hiệu, quảng cáo đầy sáng tạo; và gây ấn tượng người nhìn.
  • Ngoài ra, nhôm alu còn có nhiều màu sắc đa dạng; kích thước dày mỏng khác nhau có thể đáp ứng được tối đa nhu cầu của khách hàng về thẩm mỹ lẫn chất lượng. Khách hàng có thể dễ dàng chọn lựa tấm bảng quảng cáo cho doanh nghiệp, cửa hàng; showroom của mình theo màu sắc mà bạn yêu thích hoặc phù hợp với thương hiệu.
  • Đặc tính Alu chịu nhiệt cao, nó không chịu ảnh hưởng bởi độ ẩm, nhiệt độ cao. Nên nó có khả năng chống lại tốt với thời tiết, nâng cao tuổi thọ cho bảng quảng cáo; chính vì vậy bảng quảng cáo alu rất thích hợp để sử dụng làm bảng quảng cáo ở ngoài trời.
  • Và bạn có biết, thêm một đặc điểm lợi hại nữa của bảng hiệu alu có khả năng ngăn cản sự xâm nhập của các loài côn trùng gây hại vật liệu; chống ăn mòn, oxy hóa hiệu quả dưới thời tiết khắc nghiệt. Tuổi thọ của các bảng hiệu quảng cáo alu lên đến 10 năm.

3. Bảng hiệu alu thi công dễ dàng:

➤ Bề mặt bảng hiệu alu rất bóng và bằng phẳng; đem đến cảm giác sang trọng và rất tinh tế cho bảng hiệu quảng cáo. Vì vậy nó dễ dàng kết hợp với nhiều chất liệu quảng cáo; cụ thể như nó có thể sử dụng kiểu chữ nổi mica rất phổ biến hiện nay hoặc chữ nổi inox.

bang-hieu-alu-chu-noi-mica

➤ Khi kết hợp kiểu chữ nổi mica với bảng hiệu alu sẽ làm cho tấm bảng quảng cáo có tính thẩm mỹ; đẳng cấp hơn. Khi kết hợp chúng lại với nhau sẽ tạo sự nổi bật trong màu sắc; cảm quan người nhìn gây được sự chú ý cho người đi đường.

4. Nên sử dụng bảng hiệu alu chữ nổi mica khi nào?

➤ Bảng hiệu alu chữ nổi mica chất lượng thường được sử dụng ở các tòa nhà văn phòng, showroom; cửa hàng, nhà hàng, khách sạn, quán bar, văn phòng, tòa cao ốc;… Khi sử dụng bảng hiệu ở mặt tiền lớn có thể phô được hết sự thu hút ánh nhìn của tấm bảng hiệu.

bang-hieu-alu-chu-noi-mica

Bạn cần đặt làm bảng hiệu tại Hồ Chí Minh và những tỉnh lân cận như Bình Dương; bạn đừng bỏ qua điểm làm bảng hiệu uy tín in ấn LVC hiện nay. Liên hệ với chúng tôi để được tư vấn tận tình về giá, bảng thiết kế; kích thước bản hiệu cũng như vị trí treo bảng hiệu thích hợp nhất.