Thiết Kế Và In Catalog Brochure Giá Rẻ Hiệu Quả Cao

thiet ke brochure gia re3 1 2
Sự kết hợp in catalogue brochure giá rẻ là công cụ giúp bạn quảng bá thương hiệu cực kỳ hiệu quả. Chúng góp phần giúp chiến dịch marketing của bạn được nhiều khách hàng quan tâm hơn, nhờ vậy mà doanh thu tăng lên đáng kể. Dưới đây là các yếu tố giúp bạn thiết kế được brochure và catalog hiệu quả.

thiet ke brochure gia re3 1 1

1. Thu hút

 

Để đánh giá được là catalog và brochure của bạn có hiệu quả hay không thì hãy xem khả năng thu hút khách hàng của nó. Trong đó không thể bỏ qua yếu tố hình ảnh và nội dung . Màu sắc cần sử dụng sáng tạo và phù hợp với sản phẩm dịch vụ của bạn, không nên dùng quá nhiều màu sẽ tạo cảm giác khó chịu cho người xem. Cần tránh vấn đề quá nhiều chữ ở mặt trước, chỉ nên để tiêu đề khoảng 1, 2 dòng gọi là tiêu đề chính. Font chữ nên đơn giản, ngắn gọn và thể hiện được sản phẩm/ dịch vụ của bạn.Hãy cố gắng tạo sự chú ý cho khách hàng trên trang bìa của mẫu thiết kế và in catalogue brochure giá rẻ.

thiet ke brochure gia re4

2. Nắm bắt và đáp ứng nhu cầu của khách hàng

 

Khi bạn đã kéo ánh mắt của khách hàng về với mình rồi; thì sản phẩm của bạn cần được tối ưu . Chắc chắn khách hàng sau khi đã thích thú với vẻ bên ngoài rồi sẽ tò mò xem bên trong có những gì.

 

thiet ke brochure gia re 4

3. Giải pháp cho nhu cầu của khách hàng

 

Với in catalog và brochure thì bạn nên đưa thông tin lấp lửng ở trang đầu để khách hàng; còn có hứng thú tìm hiểu tiếp. Gợi mở những chủ đề chính bằng những lời mở nhẹ nhàng; đừng nên để để catalog và brochure trình bày tất cả . Đây là một sai lầm khá nghiêm trọng của hầu hết mọi người khi cố gắng thiết kế catalog thành nhân viên bán hàng. Nó chỉ trợ giúp bạn trong việc quảng bá hình ảnh và thương hiệu của công ty.

 

Mọi nhiệm vụ khác nó không thể đảm bảo hết được.

 

thiet ke brochure gia re2 2

4. Hành động

 

Nếu in catalogue và brochure giá rẻ của bạn đã hoàn thành được các điều trên; thì chắc hẳn sẽ có nhiều người muốn làm việc với bạn . Vậy nên bạn hãy cho họ thông tin để có thể có thể liên lạc được với bạn.

 

Bạn cũng không nên cho thông tin quá nhiều lần sẽ khiến khách hàng cảm thấy không thoải mái; khi nhìn ở đâu cũng thấy số điện thoại và tên công ty của bạn.

 

thiet ke brochure gia re6 1

Hãy lưu ý các vấn đề trên đây để thiết kế in catalogue brochure giá rẻ hiệu quả hơn bạn nhé!