In Name Card Đẳng Cấp Chỉ Có Tại Công Ty Lvc

in danh thiep 1 1
Bất kể một doanh nghiệp lớn hay nhỏ đều cần quảng bá thương hiệu và ghi dấu ấn với đối tác. Chính vì vậy mà việc in name card đẳng cấp hay còn gọi là in danh thiếp đang là xu hướng quảng bá hữu hiệu nhất.
in danh thiep gia re4 1

Khi bạn sở hữu trên tay một tấm danh thiếp ấn tượng; đồng nghĩa với việc bạn đã giới thiệu; khẳng định được vị trí của bạn trong lòng họ.

Những yếu tố cấu thành nên tấm name card ấn tượng

Một vài chi tiết bạn cần chú ý khi in ấn danh thiếp đó là câu từ ngắn gọn, súc tích; hình dáng, kích thước, bố cục nó ra sao, thiết kế và màu sắc có ổn không?

in danh thiếp

in danh thiếp giá rẻ

Mức độ uy tín doanh nghiệp bạn có được ghi dấu hay không cũng dựa vào hình thức quảng bá này; những tông màu chủ đạo trắng đen thường phù hợp với những công ty lớn; thể hiện đẳng cấp ý tưởng ở đó. Không cần phối màu quá lòe loẹt, như vậy chỉ làm rối mắt người xem thêm thôi.

Độ sáng tạo cần mang yếu tố quyết định; có tính giải trí cao khiến người xem thích thú; ấn tượng ngay cái nhìn đầu tiên.

Kiểu chữ cũng nên điều chỉnh sao cho dễ nhìn; không cần chỉnh font quá phô trương; làm người xem hoạt nhìn qua lại không hiểu.

in danh thiep gia re3 1
SONY DSC

Còn về phần hình dáng và kích thước in name card đẳng cấp cũng phải mang tính chuyên nghiệp cao. Sao cho tiện lợi để họ dễ lưu giữ; vậy nên không cần làm kích thước quá lớn, vừa đủ là được.

Chất liệu lựa chọn in ấn danh thiếp cũng cần phải chất lượng; nhất là màu mực phải tốt để khi in lên sẽ bắt vào bề mặt giấy. Ngày nay hiện đại hơn, nhiều công ty, tập đoàn lớn còn dùng những miếng nhựa; tấm card cứng để in, như vậy làm tấm danh thiếp có độ bền lâu hơn.

In name card đẳng cấp tại in ấn LVC:

Bạn có thể xem qua một vài chi tiết về sản phẩm namecard đẹp; bắt mắt và độc đáo dưới đây:

in danh thiếp

in danh thiếp giá rẻ chất lượng tại tphcm

Bạn hãy yên tâm tin tưởng vào công ty chuyên thiết kế in ấn LVC; vì đội ngũ nhân viên ở đây vô cùng trẻ trung và sáng tạo; sẽ giúp bạn thiết kế ra được những tấm danh thiếp đẳng cấp, xứng tầm doanh nghiệp cho bạn.

Nếu bạn đang có nhu cầu in name card đẳng cấp, in danh thiếp giá rẻ hãy liên hệ ngay với LVC; qua số điện thoại 0908847678 để nhận được tư vấn và báo giá tốt nhất!