In Lịch Tết Đẹp Nhất Năm 2019

in-lich-tet, mau-in-lich-tet-dep, in-lich-tet-o-dau, in-lich-tet-gia-re, in-lich-tet-moi-nhat,
In lịch tết – Từ món vật dụng thân thuộc tới món quà ‎ý nghĩa cho năm mới

Chắc hẳn bạn cũng đã quen với câu “thịt mỡ dưa hành câu đối đỏ/ cây lêu, tràng pháo, bánh chưng xanh”. Đây chính là nét đặc trưng trong văn hóa ẩm thực ngày tết của người dân Việt Nam chúng ta. Dù đơn giản, dù mộc mạc nhưng lại đem tới không khí ấm cúng, những niềm vui hiếm có cho mỗi người cha, người mẹ, người anh, người chị trong gia đình. Bên cạnh đó thì một vật dụng quen thuộc trong mỗi gia đình cũng được quan tâm khi tết đến là cuốn lịch. Lịch tết với những thông tin về năm mới như rước tới gia đình sự may mắn, an khang, đem lại thêm không khí xuân để tết này thêm ấm cúng. Do đó mà dịch vụ in lịch tết đẹp nhất những ngày cuối năm rất bận rộn, nhộn nhịp – một vật dụng không chỉ đơn giản là cuốn lịch cho năm mới!

in lich co so note

Những mẫu lịch Tết được ưa chuộng nhất trong năm 2018

#1. Mẫu in lịch Tết để bàn:

Mẫu lịch Tết có thân cứng làm giá đứng được ưa chuộng trong năm Giáp Tuất 2018 này:

in lich tet de ban

#2. Mẫu in lịch tết treo tường bìa cứng cỡ nhỏ tiết kiệm diện tích:

Những mẫu lịch treo tường có kích thước nhỏ gọn, xinh xắn có thể dễ dàng treo ở phòng ngủ; phòng khách, phòng làm việc…được nhiều người lựa chọn.

in lich loc

#3. Mẫu in lịch tết treo tường bìa cứng cỡ lớn:

 

Sản phẩm thích hợp sử dụng cho không gian rộng như khách sạn, nhà hàng, những phòng hợp, …

mau lich blog

Nhu cầu in lịch tết treo tường loại mỏng cũng khá phổ biến:

in lich tet gia re2

In lịch Tết – Không chỉ đơn giản là cuốn lịch cho năm mới

#1. In lịch tết cung cấp thông tin về thời gian, thời vận:

Cuốn lịch tết cũng là vật dụng để thông báo thời gian, ngày tháng, thứ cho người sử dụng.

Ngoài ra, bạn có thể biết được những thông tin như thời vận; thời tiết để người dùng chủ động hơn trong cuộc sống.

#2. In lịch tết như lời chúc an khang, tài lộc cho gia chủ:

Hơn thế nữa, lịch của năm mới còn có những câu chúc an lành; tài lộc như đem tới cho gia đình sự sung túc, ấm no hơn vào năm sau. Cuốn lịch Tết màu đỏ đặc trưng, những hình in độc đáo còn như góp thêm sắc xuân trong gia đình; trang trí cho ngôi nhà thêm đẹp, thêm lung linh hơn.

#3. In lịch tết ngầm đem tới sự an tâm cho gia chủ:

 

Lịch Tết được phát hành thường dịp cuối năm, đón chào cho năm mới vì thế nó cũng như mang tới cho gia chủ sự yên tâm; thói quen chuẩn bị chu đáo. Bạn thử tưởng tượng xem khi gần tới tết; lật trở từng trang lịch cũ đếm thời gian. Không khí tết càng tới gần, thời gian đếm ngược ngắn lại 3 ngày; 2 ngày rồi 1 ngày. Kết thúc năm cũ, cuốn lịch mới được mở ra như mở ra một trang mới cho cuộc sống của gia đình; bỏ lại sau lưng những điều không may, những vấn lo của năm cũ. Một năm mới hứa hẹn sự ấm no hơn, đầy đủ hơn cho cả gia đình vui vẻ.

Doanh nghiệp lựa chọn in lịch tết để ghi lại dấu ấn trong lòng khách hàng

#1. In lịch Tết để tặng là cách thể hiện vị thế của doanh nghiệp:

Dịp cuối năm, các cơ quan, đoàn thể cũng có nơi in lịch tết đẹp nhất ;và phát cho nhân viên góp thêm phần vào bộ quà năm mới. Nhiều đơn vị thì chỉ phát hành lịch tết với các mẫu để bàn, lịch cuốn để tặng riêng cho khách hàng; những sản phẩm cao cấp dành tặng cho đối tác, những khách hàng lâu năm, khách hàng quan trọng;… Nếu kinh tế đơn vị vững mạnh thì việc in lịch tết cũng là cách để khẳng định được vị thế của đơn vị trên thị trường bởi chất liệu; kiểu cách, màu sắc, họa tiết…trong cuốn lịch được làm có giá trị cao hơn.

in lich de ban chu A cao cap

 

#2. In lịch tết đơn giản là một món quà:

Bạn nghĩ sao nếu như khách hàng họ cũng đang có nhu cầu mua lịch tết để trưng bày; và nhận được món quà từ đơn vị của bạn? Tất nhiên món quà này thật có ý nghĩa. Điều này không chỉ như việc họ mua hàng được miễn phí, rất thích; niềm vui như nhân đôi khi có được sản phẩm cần thiết mà còn có sản phẩm độc đáo; thiết kế riêng biệt, không bị nhàm chán.

#3. In lịch tết mở rộng việc quảng bá hình ảnh của đơn vị:

 

Khách hàng sẽ nhớ tới đơn vị của bạn nhiều hơn, sâu sắc hơn khi họ nhận được món quà do đơn vị tặng. Khi có nhu cầu về sản phẩm; dịch vụ liên quan đương nhiên người ta sẽ tìm tới địa chỉ họ nhớ. Mặc khác, nếu gia đình khách hàng trưng lịch tết đẹp; cuốn lịch được in độc đáo thì những vị khách tới thăm có khi sẽ quan tâm; sẽ có lời khen và thế là đơn vị bạn lại được nhắc tới. Đây cũng là cách quảng bá hình ảnh của đơn vị rộng rãi hơn mà lại chẳng hề tốn kém.

#4. In lịch Tết – Cách PR lâu dài, tiết kiệm:

 

Nếu cách quảng cáo như phát quà khuyến mãi, tặng đồ ăn, tặng phiếu mua hàng;…chỉ có giá trị tạm thời; trong một thời gian ngắn thì cách in lịch tết làm quà tặng lại có giá trị hơn nhiều. Cuốn lịch dùng cho cả năm, tức là 365 ngày. Điều này có nghĩa là đơn vị của bạn được quảng bá tới khách hàng trong cả 1 năm. Tính ra thì hiệu quả đem lại sẽ rất lớn và chi phí quảng cáo bỏ ra sẽ rất nhỏ. Do đó, những nhà kinh tế thường lựa chọn cách in lịch tết làm quà tặng; biếu cho khách hàng như một lời cảm ơn vì được ủng hộ; và cũng là cách để tạo được ấn tượng sâu sắc hơn; mở rộng tệp khách hàng vốn có.

Dịch vụ in lịch Tết được rất nhiều đơn vị lựa chọn

Việc lựa chọn in lịch tết vừa tạo ra được sản phẩm đẹp, riêng biệt và còn thể hiện ra được thông tin của đơn vị; gợi nhắc về đơn vị sẽ là bài toán khá đau đầu của nhà quản trị. Phải là người có khả năng thiết kế; sự sáng tạo cùng kinh nghiệm mới có thể tạo ra được sản phẩm đẹp, hài lòng giúp doanh nghiệp quảng cáo mà không hề thô, không lộ liễu. Chính vì thế, lựa chọn những đơn vị in lịch tết; in lịch chuyên nghiệp là lựa chọn của nhiều người. Cách này vừa tiết kiệm thời gian; chi phí mà còn đem lại hiệu quả vì những người chuyên nghiệp thì làm việc hiệu quả hơn rất nhiều; họ có thể phân tích xem ‎ý tưởng bạn đưa ra có khả thi hay không? Nên hay không?

Tại sao bạn nên lựa chọn inanLVC để trải nghiệm dịch vụ in lịch tết chất lượng?

✎ Với nhiều mẫu mã đẹp, đa dạng và đơn vị luôn được cập nhật theo xu thế mới, in ấn LVC thấu hiểu và đáp ứng tất cả những nhu cầu của khách hàng một cách nhanh chóng.

✎ Dù là in một cuốn lịch hay cả nghìn cuốn thì inanLVC sẵn sàng đón tiếp bạn nhiệt tình, chu đáo, không có sự khác biệt. Theo quan niệm kinh doanh: Khách hàng luôn là gốc rễ của sự phát triển của doanh nghiệp nên LVC phục vụ khách hàng chu đáo, tận tâm hết mình. Đây cũng là một điểm tuyệt vời mà bạn khó có thể tìm kiếm ở những địa chỉ in ấn khác vì đôi khi những đơn nhỏ lẻ của bạn còn không được nhận. Ưu điểm này của LVC cũng đem lại cho đơn vị một lượng lớn khách hàng mới do những khách hàng cũ giới thiệu, góp phần tạo nên hiệu quả kinh doanh vượt trội.

✎ Đến với inanLVC, khách hàng sẽ hoàn toàn yên tâm vì đơn vị có những chuyên viên thiết kế tay nghề cao, kinh nghiệm thiết kế nhiều năm và luôn có sự cập nhật những xu hướng thiết kế mới, mẫu mã từ nhiều nguồn thông tin khác nhau đem lại sự tư vấn thực tế, hữu ích và lựa chọn phù hợp nhất. Những cuốn lịch tết để tặng nhân viên, tặng đối tác, tặng khách hàng… của doanh nghiệp bạn sẽ rất thật đặc biệt, không đụng hàng và còn trở thành vật phẩm giúp nhận diện thương hiệu doanh nghiệp một cách ấn tượng.

Dịch vụ in lịch tết tuyệt vời tại LVC:

✎ Chưa dừng ở đó, inanLVC luôn đề cao sự tôn trọng khách hàng từ ý tưởng cho đến những yêu cầu về thời gian đặt hàng, giao hàng nhanh nhất có thể, phục vụ khách hàng mọi tỉnh thành chu đáo. Nếu bạn đang lo ngại vấn đề thời gian làm việc của đơn vị ảnh hưởng tới tiến độ hàng được giao thì hãy yên tâm vì nhân viên của đơn vị làm việc tận tình, sẵn sàng làm thêm giờ, làm việc ngoài giờ hành chính để đem tới những sản phẩm tốt nhất cho bạn.

✎ Một điểm nổi bật của đơn vị LVC đó là có quy trình in ấn; thiết kế khép kín đảm bảo sản phẩm được làm ra nhanh chóng nhất, chất lượng cao với giá thành rẻ nhất có thể.

✎ Ngoài ra, đơn vị inanLVC cũng thực hiện trang trí cho những quyển lịch tết; lịch để bàn, những sản phẩm hộp đựng lịch bằng những sự chăm chút tỉ mỉ; sáng tạo của từng nhân viên, tạo các sản phẩm độc nhất. Bạn cũng hoàn toàn yên tâm vì sản phẩm lịch được đặt bởi đơn vị mình không bị đụng hàng; không nhàm chán và tất nhiên là không thấy phổ biến bên ngoài vì đó là những sản phẩm độc nhất.

Những ưu điểm khác khi in lịch tết tại LVC:

✎ Chắc chắn bạn sẽ khó có thể tìm được địa chỉ nào thực hiện nhận đơn hàng, tư vấn thiết kế; thực hiện in ấn và giao hàng uy tín, đảm bảo với tiến độ nhanh như inanLVC? Sẽ ít có nơi nào thực hiện chăm chút tìm tòi sáng tạo cho từng mẫu lịch bàn, lịch tết; từng loại bìa lịch và màu sắc cho từng trang lịch như inanLVC? Hơn thế nữa; sẽ khó có nơi nào giải quyết được bài toán tiết kiệm chi phí cho những cuốn lịch tết như tại inanLVC.

✎ Mức giá mà đơn vị báo cho bạn luôn là mức giá tốt nhất; thấp nhất có thể. Đến với LVC, bạn sẽ nhận được không chỉ là sản phẩm mà còn hơn thế nữa; LVC sẽ trao gửi cho bạn cả niềm tin, uy tín và tiềm năng cho thương hiệu.

Mọi thông tin chi tiết về dịch vụ in lịch tết đẹp nhất, in lịch để bàn xin vui lòng liên hệ công ty In ấn (Inanlvc)

Địa chỉ : Số 866/6 Quốc lộ 13, Hiệp Bình Phước, Thủ Đức

Số điện thoại tư vấn: 0908847678

Email: baogiainanlvc@gmail.com hoặc inanlvc@gmail.com