In Lịch Để Bàn Đẹp Ở Đâu Tại Thành Phố Hồ Chí Minh

in lich de ban chu A cao cap 2
Công việc, những lo toan của cuộc sống gia đình, các mối quan hệ…đã chiếm hết cả thời gian; bộ óc khiến nhiều người chẳng còn nhớ được những ngày quan trọng như sinh nhật, ngày lễ hết hôn; kỉ niệm ra trường, …Một mẫu in lịch để bàn đẹp ở đâu sẽ giúp bạn dễ dàng ghi nhớ những mốc thời gian; những ngày đáng nhớ. Không chỉ đơn thuần là vật trang trí, xem ngày tháng mà khi đời sống cao hơn; con người đòi hỏi cao hơn; trở nên khó tính hơn trong nhiều sự chọn lựa của chính mình thì lịch để bàn cao cấp đã trở thành một vật dụng được sự quan tâm rất nhiều đối tượng; từ những nhà sản xuất cho đến những người sử dụng – tương lai. Dịch vụ in lịch để bàn cao cấp ngày càng được quan tâm với mong muốn biến một vật dụng thường dùng như cuốn lịch để bà;n thành những vật dụng nhiều ý nghĩa hơn, đa dạng; và mang tính thẩm mỹ cao hơn.

in lich de ban chu A cao cap 1

 

Table of Contents

1. Lịch để bàn cao cấp – xu thế lựa chọn của nhiều người

a. Lịch để bàn có tính tiện dụng cao:

Những tờ lịch treo tường, những cuốn lịch bóc đơn sơ trước đây mặc dù cũng cung cấp những thông tin ngày tháng, thời tiết cần thiết nhưng lại khá bất tiện. Chúng tốn diện tích, buộc phải khoan, đục để treo lên tường, với lịch bóc thì hàng ngày phải xé tờ cũ, nếu có hôm lỡ quên hoặc có việc bận thì ngày hôm sau có khi bạn lại chậm  mất một ngày với thực tế. Những mẫu in lịch để bàn ở đâu có thiết kế nhỏ gọn, độc đáo cùng khả năng di động tiện dụng, không cần treo móc, không sợ phải đóng đinh, …sẽ giúp bàn làm việc của bạn không những chuyên nghiệp hơn mà còn ghi nhớ những dịp quan trọng.

b. Ghi nhớ mốc thời gian dễ dàng hơn:

Bạn có thể tích vào lịch những ngày lễ, ngày có việc, có những sự kiện cần tham gia…để không bỏ lỡ những khoảnh khắc thú vị.

c. Thể hiện phong thái của người dùng:

Đặc biệt, sản phẩm lịch để bàn cao cấp được thiết kế với chất liệu tốt, mẫu mã rất đa dạng, bắt mắt, thậm chí có những họa tiết sang trọng còn thể hiện đẳng cấp, tôn lên nét hiện đại, tinh tế cho không gian sử dụng. Bạn thử hình dung, nếu vào phòng làm việc mà nhìn thấy ngay trên bàn cuốn lịch có thiết kế ấn tượng, đặt ngay ngắn ở một góc bàn, thuận tiện cho việc sử dụng của chủ nhân thì sẽ càng thể hiện được phong thái chuyên nghiệp, sự chỉn chủ  của người sử dụng. Đây cũng là dòng sản phẩm ngày càng nhận được sự tin dùng của nhiều người.

 

2. Yêu cầu của khách hàng đối với dòng lịch để bàn cao cấp

a.Khách hàng ngày càng có yêu cầu cao:

Có rất nhiều chủng loại lịch để bàn, từ đơn giản, bình dân cho đến những dòng sản phẩm được chau chuốt từ bìa đến ruột sổ, được thiết kế riêng, v.v… Các đơn vị in lịch để bàn đã rất chịu khó đầu tư và chăm chút cho nhu cầu khác biệt để làm hài lòng những khách hàng khó tính, có yêu cầu cao khi chọn lựa một cuốn lịch để bàn từ bìa lịch, phần gáy lịch, các thiết kế in ấn, nội dung được in trong lịch tới nguyên liệu sản xuất và in ấn … Thậm chí có những khách hàng có tài chính, họ sẵn sàng sử dụng những nguyên liệu đắt tiền để làm lên cuốn lịch để bàn trở thành vật dụng cần thiết hàng ngày như mạ vàng, đính đá,…

b. Màu sắc lịch để bàn là yếu tố được quan tâm hàng đầu:

Màu sắc được xem là yếu tố hàng đầu, thứ dễ đập vào mắt người dùng cũng là một trong những ưu tiên đánh giá hàng đầu của doanh nghiệp, cá nhân khi chọn lựa lịch để bàn cao cấp làm quà hay sử dụng.

lich de ban doc quyen

 

3. Sáng tạo trong thiết kế – Nét mới của những cuốn lịch để bàn cao cấp

a.Lịch để bàn ngày càng có thiết kế độc đáo, riêng biệt:

Một vật dụng muốn được tin dùng, nhận được sự yêu thích thì bên cạnh chất lượng thì còn phụ thuộc vào sự tiện dụng mà nó mang lại cho người dùng. Một cuốn lịch để bàn được ưa thích, trước hết phải tiện bày trí, tiện tham khảo thông tin thông thường có trên lịch, tiện có thể ghi chép, đánh dấu những thời điểm quan trọng và tất nhiên bìa phải đẹp, chất liệu phải tốt, không bị bong tróc. Đặc biệt  hơn, nếu cuốn lịch mang thêm cả dấu ấn cá nhân, dấu ấn của đơn vị đặt in thì là điều rất tuyệt vời.

b.Lịch để bàn – phương thức quảng bá hình ảnh doanh nghiệp:

Có nhiều đơn vị lựa chọn in lịch để bàn cao cấp để tặng cho những khách hàng thân thuộc, khách hàng VIP, những khách hàng quan trọng, …những đối tác, bạn hàng lâu năm, những thành viên trong công ty, doanh nghiệp, …Đây không chỉ là cách giúp tạo được mối quan hệ tốt hơn, gắn bó hơn với các đối tượng liên quan tới đơn vị, khẳng định được sự phát triển của doanh nghiệp đồng thời cũng là cách quảng bá thông minh.

 

mau lich cao cap inan lvc

c.Thể hiện đẳng cấp của đơn vị được nhắc tới:

Cuốn lịch để bàn có tính thẩm mỹ cao sẽ là cuốn lịch được ưa thích sử dụng hơn. Sản phẩm có thiết kế ấn tượng; độc quyền sẽ nhanh chóng gây ấn tượng với người xung quanh; và đồng thời thể hiện được đẳng cấp của người sử dụng, chút cá tính và có thể là cả địa vị của họ nữa.

d.Đưa hình ảnh đơn vị đi xa hơn, rộng hơn:

Bạn thử nghĩ xem nếu khách hàng sử dụng trưng bày; để cuốn lịch của đơn vị bạn trên bàn thì không chỉ giúp khách hàng luôn nhìn thấy; nhớ tới thương hiệu của bạn mà còn tạo ấn tượng tốt. Chưa dừng lại đó, những người thân của khách hàng, người quen;…tới và chợt nhìn thấy một sản phẩm độc đáo; thiết kế đẹp mắt có gợi nhắc tới thương hiệu của đơn vị bạn thì vô hình chung tạo được điểm nhấn trong lòng họ. Biết đâu, tới một ngày họ cần tới sản phẩm; dịch vụ mà bạn cung cấp và lúc đó  trong tiềm thức của họ chợt hiện ra tên doanh nghiệp của bạn. Như vậy, tệp khách hàng của đơn vị được mở rộng mà chi phí lại không phải bỏ ra đúng không?

4. Lịch để bàn cao cấp – Chiến lược kinh doanh hiệu quả trong khoảng thời gian dài

Nhiều đơn vị họ sẽ đặt in lịch để bàn ở đâu theo từng dịp lễ, dịp kỉ niệm, thường có thể là dịp cuối năm để cuốn lịch làm lịch tết luôn. Tại các dịp cuối năm thì khách hàng, gia đình khác cũng sẽ nghĩ tới việc chuẩn bị một cuốn lịch để chào đón năm mới. Nếu được tặng từ đơn vị của bạn thì sao nhỉ? Chắc chắn món quà sẽ càng có giá trị khi không chỉ đáp ứng được nhu cầu của họ mà còn là cách để giúp khách hàng có thêm một món đồ trưng ngày tết, trang trí thêm cho ngôi nhà để chào đón một năm mới đầy đủ, an khang.

Thông thường, những cuốn lịch được in để bàn cũng sẽ mang theo những thông điệp khác nhau như tình yêu, tình cảm gia đình, những lời chúc mừng an khang, những câu nói hay của những người nổi tiếng, những cảnh đẹp thiên nhiên, danh lam thắng cảnh, …vô cùng đa dạng. Là khách hàng, bạn hoàn toàn có thể đặt ra được yêu cầu cụ thể về những họa tiết được in, những thông tin in kèm với lịch dể bàn để khi sử dụng thấy hữu ích, thuận tiện và độc đáo.

 

5. Một số mẫu lịch để bàn cao cấp hót hòn họt hiện nay

 

a. Lịch để bàn có in hình ảnh của người dùng:

Sử dụng cuốn lịch có dấu ấn cá nhân luôn khiến người dùng mê mẩn

in lich de ban hcm 2

 

b. Mẫu lịch để bàn gáy lò xo tiện dụng:

Có thể lật, trở trang qua lại thật đơn giản

mau lich lo

 

C. Lịch để bàn cao cấp có sổ note:

người dùng dễ dàng thêm những thông tin ghi chú, những việc cần làm theo mốc thời gian để tránh quên, nhầm lẫn.

in lich de ban chu M

 

d. Lịch để bàn cao cấp số lượng tờ ít:

Tạo sự nhỏ gọn, nhẹ nhàng và tinh tế hơn cho không gian của người dùng

….

6. Những lý do khiến bạn nên chọn in lịch để bàn cao cấp tại inanLVC

a.Luôn làm khách hàng hài lòng:

Dù là in một quyển hay một ngàn quyển, inanLVC sẵn sàng đón tiếp bạn nhiệt tình, chu đáo. Đây cũng được xem là một ưu điểm và được đơn vị phát huy tốt. Bạn có chắc rằng những khách hàng lẻ sau này không phải là khách hàng có nhu cầu lớn hơn? Những khách hàng có nhu cầu lớn thì mãi vẫn có nhu cầu như thế? Đừng coi thường bán lẻ, đây cũng là cách kinh doanh của inanLVC. Khi phục vụ khách hàng tận tâm; coi khách hàng là thượng đế thì chắc chắn sẽ tạo được cái nhìn tốt từ nơi khách hàng,từ đó có thể nhận được những đơn đặt hàng tiếp theo thậm chí mãi sau này. Mặt khác; các khách hàng cũ có thể giới thiệu cho những khách hàng mới là người thân của họ; bạn bè của họ đem tới cho inanLVC sự tin tưởng nơi khách hàng.

b.Đa dạng trong thiết kế, đáp ứng mọi nhu cầu:

Với nhiều mẫu mã đẹp, đa dạng, luôn được cập nhật theo xu thế mới; inanLVC thấu hiểu và đáp ứng tất cả những nhu cầu của khách hàng một cách nhanh chóng.

c.Thiết kế đẳng cấp, cập nhật theo xu hướng:

inanLVC có những chuyên viên thiết kế tay nghề cao; kinh nghiệm thiết kế nhiều năm và luôn có sự cập nhật những xu hướng thiết kế mới; mẫu mã từ nhiều nguồn thông tin khác nhau đem lại cho khách hàng sự tư vấn thực tế; hữu ích và lựa chọn hoàn hảo. Những món quà tặng cho khách hàng của doanh nghiệp bạn sẽ rất tuyệt vời; đặc biệt, không đụng hàng và còn trở thành vật phẩm giúp nhận diện thương hiệu doanh nghiệp. Đặc biệt, vật phẩm này không phải chỉ dùng cho một thời điểm, một vài tháng mà dùng cho cả năm 365 ngày.

d.Khách hàng luôn là trung tâm:

inanLVC luôn tôn trọng khách hàng từ ý tưởng cho đến những yêu cầu về thời gian đặt hàng; và giao hàng nhanh nhất có thể, phục vụ khách hàng mọi tỉnh thành chu đáo. Đặc biệt, nhân viên của đơn vị làm việc tận tình, sẵn sàng làm thêm giờ; làm việc ngoài giờ hành chính để đem tới những sản phẩm tốt nhất cho khách hàng.

e.Đáp ứng yêu cầu của khách hàng về chất lượng, số lượng và thời gian:

inanLVC cũng là đơn vị luôn đáp ứng được tốt nhất thời gian thiết kế; in ấn và giao hàng, có xưởng in ấn, thiết kế khép kín đảm bảo quy trình làm việc chuyên nghiệp nhất.

Ngoài ra, đơn vị cũng thực hiện trang trí cho những quyển lịch để bàn bằng những sự chăm chút; và tấm lòng tận tụy, sáng tạo của từng nhân viên InLogo, tạo các sản phẩm độc nhất; khó có thể xuất hiện ở đâu. Do đó, bạn cũng hoàn toàn yên tâm vì sản phẩm lịch của đơn vị mình không bị đụng hàng; không nhàm chán và thấy phổ biến bên ngoài. Đó là những sản phẩm cao cấp, độc nhất. Cùng inanLVC biến những vật dụng thường dùng như lịch để bàn; hộp đựng lịch thành những công cụ kinh doanh hữu ích; sợi dây kết nối giữa người bán và người mua.

Bạn sẽ khó có thể tìm được địa chỉ nào thực hiện nhận đơn hàng, tư vấn thiết kế; sản xuất; và giao hàng nhanh như inanLVC? Có nơi đâu chăm chút tìm tòi sáng tạo cho từng mẫu lịch bàn; lịch tết, từng loại bìa lịch và màu sắc cho bìa; từng trang lịch như I inanLVC? Bạn cũng sẽ khó có thể tìm được nơi đâu giải quyết được bài toán tiết kiệm chi phí cho những cuốn lịch để bàn cao cấp như inanLVC. Chúng tôi không chỉ đơn giản là bán sản phẩm mà còn bán cả niềm tin; sự đam mê cho bạn!

Ghi nhớ ngay số điện thoại hotline và những cách giao dịch khác với inanLVC ngay hôm nay bạn nhé!