In Lịch Để Bàn Cao Cấp Độc Quyền

lich de ban

Cuộc sống nhiều lo toan, công việc, tiền bạn, giữ các mối quan hệ trong xã hội,… Dường như những điều đó đã chiếm hết thời gian trong ngày, những suy nghĩ bộn bề làm bạn không còn nhớ đến những dịp quan trọng như: sinh nhật ba, mẹ, người yêu, bạn thân, kỉ niệm ngày cưới, … Lúc này, một cuốn lịch để bàn có thể giúp bạn dễ dàng ghi nhớ tất cả các mốc thời gian đáng nhớ. Lịch để bàn không chỉ đơn thuần là một vật trang trí, xem ngày tháng trong năm. Khi đời sống ngày càng được nâng cao hơn, con người cũng đòi hỏi những vật dụng xung quanh có tính cao cấp hơn. Lịch để bàn cao cấp trở thành một vật dụng không thể thiếu, là mối quan tâm của cả người tiêu dùng và nhà sản xuất. In lịch để bàn cao cấp ngày càng phát triển và có chỗ đứng trên thị trường in ấn. Mẫu lịch để bàn mang nhiều ý nghĩa, đa dạng về mẫu mã và mang tính thẩm mỹ cao hơn.

in lich ban chu M

Xu Thế Lựa Chọn Lịch Để Bàn Cao Cấp:

Lịch để bàn cao cấp mang tính tiện dụng cao:

 

Trước đây, người ta chỉ thấy những mẫu lịch treo tường, lịch block đơn sơ, ít đa dạng về mẫu mã, thường dùng để xem ngày tháng là chính. Nhưng đến thời điểm hiện tại, những mẫu lịch xem ngày tháng càng ngày phát triển ra nhiều mẫu mã mới tiện dụng hơn. Không cần chiếm nhiều diện tích để treo. khoan tường để treo lên và bóc lịch hàng ngày để xem ngày tháng. Những cuốn lịch để bàn tiện dụng có thiết kế nhỏ gọn, ấn tượng sẽ dần thay thế những tấm lịch treo tường. Lịch để bàn di chuyển thuận tiện, không cần phải treo, móc lên tường,… Những khoảng trống trên lịch để bàn còn giúp bạn note lại những dịp quan trọng, giúp bạn xử lý công việc suôn sẻ hơn.

in lich tet e1541433660135

Lịch để bàn ghi nhớ mốc thời gian quan trọng:

Bạn có thể đánh dấu vào lịch những dịp lễ, ngày đặc biệt, những sự kiện cần phải tham gia…để không quên mà bỏ lỡ những khoảnh khắc quan trọng, thú vị trong công việc cũng như cuộc sống.


Lịch để bàn thể hiện sự chuyên nghiệp:

lich ban e1541434552452

Sản phẩm lịch để bàn cao cấp được thiết kế ấn tượng, độc đáo, có một không hai. Phần thiết kế ấn tượng cộng với công nghệ in ấn hiện đại, lựa chọn chất lượng giấy tốt để cho ra những sản phẩm hoàn hảo, cao cấp nhất. Những mẫu lịch mang họa tiết sang trọng tôn lên nét hiện đại, tinh tế, làm vật trang trí cho không gian làm việc và nhà ở thật chuyên nghiệp. Nếu như bước vào phòng làm việc mà thiếu đi cuốn lịch để bàn thì quả thật rất bất tiện. Cuốn lịch để bàn sang trọng được đặt ngay ngắn ở góc bạn, vừa giúp bạn có những lịch trình làm việc ngay trước mắt, thể hiện phong thái làm việc chuyên nghiệp, chỉn chu của người làm việc.

 

Lịch Để Bàn Cao Cấp Có Gì Khác Với Lịch Thường?

Yêu cầu của khách hàng về lịch để bàn cao hơn:

office calendars 2017 to print new 2017 cute cat print desk office desk calendar e1541433466159

Có rất nhiều mẫu lịch để bàn đơn giản, phổ thông cho đến những mẫu lịch cao cấp; in ấn; thiết kế tỉ mỉ từ phần bìa đến ruột sổ bên trong. Công ty in lịch để bàn tùy theo yêu cầu của khách hàng. Mà chọn lựa các mức in ấn khác nhau cho phù hợp. Đối với một khách hàng khó tính; yêu cầu sản phẩm lịch để bàn cao cấp từ phần bìa lịch, gáy lịch. Tất cả các công đoạn thiết kế; in ấn; nội dung thể hiện bên trong tới chất liệu giấy và dây chuyền in ấn phải thật sự chuyên nghiệp. Thậm chí có những siêu phẩm lịch để bàn của các đại gia; họ sẵn sàng chi trả một khoản tiền lớn để sở hữu những cuốn lịch độc quyền; làm từ chất liệu đắt tiền, đính đá, mạ vàng,…

 

Màu sắc lịch để bàn cao cấp:

Màu sắc là phần rất quan trọng; khâu thiết kế phải lựa chọn và lên bản thảo sao cho sát với yêu cầu của khách hàng nhất. Màu sắc là phần gây ấn tượng; phản quang lại ánh mắt người nhìn ngay lần đầu nhìn thấy. Thiết kế lịch để bàn có màu sắc theo màu chủ đạo của công ty hoặc theo mệnh tuổi để làm quà tặng cũng rất ý nghĩa.

Những Ý Tưởng Thiết Kế Mới Trong Cuốn Lịch Để Bàn Cao Cấp:

 

Thiết kế lịch để bàn độc đáo, ấn tượng:

thiet ke lich tet gia re tai tphcm 2

Một sản phẩm chiếm được lòng tin của khách hàng; thì bên cạnh chất lượng thì sản phẩm còn phụ thuộc vào thiết kế độc đáo; ấn tượng với người dùng. Một cuốn lịch để bàn gây chú ý người dùng, trước hết phải phù hợp với không gian trang trí; tiện lợi trong việc tham khảo thông tin thông thường trên lịch. Lịch để bàn có thể ghi chép thêm ghi chú; lưu ý lại những thời điểm quan trọng và một phần rất quan trọng là thiết kế cuốn lịch phải đẹp. Ngoài ra, tất nhiên phần bìa thiết kế phải đẹp; chất liệu tốt; không bị bong tróc theo thời gian. Đặc biệt hơn nữa, nếu cuốn lịch thiết kế mang dấu ấn cá nhân; đơn vị trong quá trình đặt in thì càng đặc biệt và thu hút nhiều khách hàng hơn.

Phương thức quảng bá doanh nghiệp bằng lịch để bàn:

thiet ke lich tet gia re 2 1

Có nhiều đơn vị kinh doanh lựa chọn in lịch để bàn cao cấp để tặng cho khách hàng VIP; khách hàng thân thuộc; những khách hàng quan trọng, …Những đối tác; bạn hàng lâu năm của công ty và đặc biệt là dành tặng cho; tất cả nhân viên trong công ty là điều hết sức ý nghĩa…Đây không chỉ là phương thức tạo được mối quan hệ thâm tình; gắn bó dài lâu hơn với các đối tượng đã kể. Khẳng định sự phát triển bền vững có quy mô của doanh nghiệp; đồng thời đây cũng là cách quảng bá thông minh và tiết kiệm chi phí

Lịch để bàn cao cấp thể hiện sự chuyên nghiệp, đẳng cấp:

Cuốn lịch để bàn mang tính thẩm mỹ cao sẽ thu hút được sự quan tâm; chú ý của nhiều khách hàng. Sản phẩm có phần thiết kế ấn tượng; độc quyền; sẽ nhanh chóng lấy lòng được người đặt hàng và gây ấn tượng với người được tặng. Đồng thời nó cũng thể hiện được đẳng cấp của người dùng cá nhân và cả đơn vị Công ty.

thiet ke lich tet gia re 1

Quảng bá hình ảnh đơn vị đặt lịch rộng rãi:

Nếu như khách hàng sử dụng lịch để bàn của đơn vị bạn tặng đem đi trưng bày; đặt trên bàn làm việc hay những nơi nhiều khách hàng lui tới. Sẽ giúp tạo dấu ấn thương hiệu trong lòng khách hàng khi được nhìn thấy thường xuyên. Không dừng lại ở đó, những người thân; bạn bè của khách hàng cũng sẽ tiếp xúc những sản phẩm lịch để bàn độc đáo. Những thiết kế đẹp mắt sẽ làm người nhìn ấn tượng. Và biết đâu bạn lại tiềm ra được cả một kho tàng khách hàng tiềm năng. Từ đó tệp khách hàng của đơn vị sẽ được mở rộng hơn; mà không phải tốn chi phí quảng cáo.

 

Chiến lược phát triển kinh doanh hiệu quả từ lịch để bàn cao cấp:

in lich tet de ban tphcm 2 1

Nhiều đơn vị, công ty, họ sẽ đặt in lịch để bàn theo mỗi dịp lễ, tết, dịp kỉ niệm,…. Vào dịp cuối năm thì khách hàng là Công ty; đơn vị hay gia đình đều sẽ nghĩ tới việc chuẩn bị một cuốn lịch mới để chào đón năm mới. Nếu như được tặng một cuốn lịch từ khách hàng; đối tác thì sẽ cảm thấy rất trân quý và ý nghĩa. Chắc chắn món quà này sẽ càng có giá trị. Khi nó không chỉ đáp ứng được phần nhu cầu sử dụng xem ngày tháng. Mà nó còn là một món đồ trang trí đặc trưng không thể thiếu trong ngày tết.

Thông thường, những sản phẩm cuốn lịch để bàn cao cấp sẽ có nhiều chủ đề. Những chủ đề mang những thông điệp khác nhau như là; tình yêu; tình cảm gia đình hay là những lời chúc mừng an khang, những châm ngôn hay của những người nổi tiếng; hoặc là cảnh đẹp thiên nhiên, danh lam thắng cảnh, … Chủ đề in lịch vô cùng đa dạng. Khách hàng tại Công ty in ấn LVC hoàn toàn có thể lựa chọn cho mình một chủ đề ý nghĩa riêng; kèm theo những dấu ấn cá nhân vừa đặc biệt vừa thuận tiện sử dụng theo chủ ý của mình.

 

Những Mẫu Lịch Để Bàn Cao Cấp Hot Nhất:

 

Lịch để bàn thiết kế hình ảnh người dùng:

in lich tet de ban tphcm 3

Sử dụng cuốn lịch mang dấu ấn cá nhân luôn khiến khách hàng yêu thích; đối với Công ty thì mang ý nghĩa quảng bá cao.

Mẫu lịch để bàn kiểu gáy lò xo tiện dụng:

Những mẫu lịch này có thể lật, trở trang dễ dàng, đơn giản.

Lịch để bàn cao cấp kèm theo sổ note:

in lich treo tuong

Người dùng dễ dàng thêm những ghi chú; công việc cần làm theo mốc thời gian ấn định để tránh quên hoặc nhầm lẫn.

Tại Sao Bạn Nên In Lịch Để Bàn Cao Cấp Tại In Ấn LVC:

Luôn đặt yêu cầu của khách hàng lên hàng đầu:

Dù là in số lượng lịch nhiều hay ít; inanLVC luôn trân trọng khách hàng, phục vụ nhiệt tình, chu đáo. Khách hàng luôn đánh giá cao thái độ phục vụ của Công ty. Và gắn bó lâu dài từ ngay đơn hàng đầu tiên. Vì mỗi khách hàng đến với Công ty đều là những khách hàng tiềm năng; lâu dài cho dù số lượng in ấn lần đầu của bạn rất ít. Khi phục vụ khách hàng một cách tận tâm; đặt những yêu cầu của khách hàng lên hàng đầu để đáp ứng nhu cầu mà họ mong muốn. Mặt khác, những khách hàng cũ có thể giới thiệu cho khách hàng mới là người thân; bạn bè của họ; đó đều là những đối tượng khách hàng tiềm năng tương lai.

Đa dạng trong về mặt thiết kế:

Với nhiều mẫu mã đẹp mắt, đa dạng về phong cách, luôn được cập nhật những mẫu mới. InanLVC đáp ứng yêu cầu khắc khe về mặt thiết kế để tạo ra những ấn phẩm độc đáo nhất.

Thiết kế mới bắt kịp xu hướng:

InanLVC sở hữu đội ngũ chuyên viên thiết kế có tay nghề cao; kinh nghiệm thiết kế trong nhiều năm và luôn có sự cập nhật những xu hướng thiết kế mới;, mẫu mã từ nhiều nguồn thông tin khác nhau đem lại cho khách hàng sự tư vấn thực tế; hữu ích và lựa chọn hoàn hảo. Quà tặng cho khách hàng của doanh nghiệp là những cuốn lịch để bàn cao cấp sẽ rất tuyệt vời. Và cũng là một vật phẩm giúp nhận diện thương hiệu doanh nghiệp hữu ích. Một sản phẩm dùng trong suốt 365 ngày sẽ để lại ấn tượng sâu sắc trong lòng người khác.

Đáp ứng nhu cầu khắc khe của khách hàng:

InanLVC luôn chú tâm đến ý tưởng; thời gian đặt hàng và chất liệu sản phẩm để mọi thứ thật chính xác, chỉnh chu. Nhận viên tận tình, có thể làm thêm giờ để đáp ứng nhu cầu về thời gian. Và số lượng sản phẩm cho khách hàng.

Ngoài ra, Công ty thực hiện trang trí cho lịch để bàn độc quyền để làm quà tặng của bạn thêm ý nghĩa; không đại trà; phổ thông. Những vật dụng thân thuộc như lịch để bàn; hộp đựng lịch được sản xuất tại LVC cũng trở nên hữu ích trong kinh doanh. Và là một món quà đầy ý nghĩa.

Tìm được một địa chỉ in ấn lịch để bàn cao cấp đáng tin cậy không hề dễ dàng. Vậy nên, LVC luôn cố gắng tận tâm để khách hàng không phải thất vọng mà quay đi. Luôn cố gắng hoàn thiện mình để cho ra sản phẩm chất lượng tốt nhất; tiết kiệm thời gian cho khách hàng và cả chính mình.

Ghi nhớ ngay số điện thoại hotline 0908847678. Và những cách giao dịch khác với inanLVC ngay hôm nay bạn nhé!

 

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.