In Decal Giấy Giá Rẻ Dạng Cuộn Ở Đâu?

decal gia re 007 1
Công ty chuyên thiết kế và in ấn LVC nhận in decal giấy giá rẻ dạng cuộn bằng công nghệ mới; công nghệ in flexo rất nhanh chóng và bền bỉ. Decal được ứng dụng làm nhãn dán cho các sản phẩm qua đó giới thiệu xuất xứ, thành phần, cách dùng… được sử dụng phổ biến ở các mặt hàng trong siêu thị, trong cửa hàng tiện lợi.

decal gia re 007

Quy trình in decal giấy cuộn giá rẻ

Có thể in cùng lúc nhiều màu, tùy thuộc vào yêu cầu của khách hàng điều chỉnh khi in thôi. Kích thước in tùy vào yêu cầu cũng như sản phẩm tương thích:

in decal giấy giá rẻ

Chất liệu in có nhiều loại, bạn nên chọn loại giấy in như couche hay giấy fasson. Ngoài ra bạn có thể cán màng bóng trước khi thực hiện in ấn.

Những lý do nên chọn LVC để in decal giấy

– Một vài tiêu chuẩn mà LVC đặt ra nhằm định hướng và phát triển từng ngày

– Miễn phí những mẫu thiết kế demo cho khách hàng

– Vật liệu in ấn đa dạng, được nhập khẩu từ nước ngoài

– Máy móc nhập khẩu cùng với công nghệ in ấn cao

– Giá rẻ khi bạn in decal giấy với số lượng lớn; bên cạnh đó miễn phí giao hàng cho khách sỉ khu vực nội thành phố.

– Có đội ngũ chuyên viên trẻ trung, năng động, nhiệt tình, sáng tạo ra những ý tưởng mới mẻ, độc đáo.

Một số sản phẩm in ấn khác tại LVC

Ngoài dạng in decal giấy giá rẻ dạng cuộn ra, LVC còn thiết kế và in ấn rất nhiều mặt hàng khác. Trong đó có in lịch để bàn cho năm mới đang rất hot và in các dạng quảng cáo như in poster; in biểu mẫu, in bảng hiệu quảng cáo, in phiếu quà tặng, …

in tờ rơi

Và cả in các dạng văn phòng phẩm như: bìa thư, bao bì, in tem dán, in túi đựng hồ sơ,

Nói chung tất cả các dạng in, in theo công nghệ nào cũng có tại LVC; vì họ có công nghệ in hiện đại nhất hiện nay; chính vì vậy mà công việc in ấn vô cùng dễ dàng với họ.

Nếu bạn hay doanh nghiệp của bạn đang cần in decal giấy giá rẻ; hay các dạng in ấn khác chất lượng mà giá phải chăng thì bạn có thể đến với công ty LVC; nơi luôn tại ra những giá trị mới lạ, độc đáo và ấn tượng cho đối tác của mình.