In Danh Thiếp Bằng Thẻ Nhựa Giá Rẻ Ở Đâu?

in danh thiep gia re 1 1
Các doanh nghiệp có quy mô lớn hay nhỏ đều lựa cho mình những tấm danh thiếp độc đáo, đặc sắc. Trước kia thường in bằng giấy, nhưng với công nghệ hiện nay để in danh thiếp bằng thẻ nhựa giá rẻ , đẳng cấp, chất lượng không quá khó khăn. Tại LVC có thể in những tấm danh thiếp trên chất liệu nhựa PVC cực kỳ sang trọng, nâng tầm đẳng cấp doanh nghiệp bạn.

Vật liệu để in danh thiếp bằng thẻ nhựa

Vật liệu để tạo ra được một tấm danh thiếp chất lượng dựa vào những yếu tố sau:

in danh thiep gia re 1

+ Vật liệu đa lớp: vừa phủ PVC, vừa có lớp bảo vệ chống trầy xước bên ngoài.

+ Kích thước: lựa chọn kích thước phù hợp tương đối không nhỏ quá mà cũng không to quá.

+ Về độ phân giải hình ảnh: phụ thuộc vào công nghệ, để in name card chất lượng độ phân giải cỡ 1440dpi mới cho ra màu sắc đẹp được.

Những tiêu chí để in một tấm danh thiếp hoàn hảo

Khi nhìn vào danh thiếp bạn sẽ biết được người đó là ai; công việc của họ là gì và làm sao để liên hệ với họ. Chính vì vậy mà thông tin cần cung cấp cho người thiết kế để in danh thiếp bằng thẻ nhựa là; họ tên, chức vụ, địa chỉ liên hệ, …

Đó là một vài thông tin cụ thể nhất; ngoài ra bạn còn cần lựa chọn thêm loại thẻ in, công nghệ in, kích thước in, …

Thông thường name card sẽ được in hẳn 2 mặt; kích thước của chúng khoảng 54 x 86 mm và có bề dày 0.76 mm; đây là kích thước chuẩn của một tấm danh thiếp được tạo ra.

in danh thiep gia re 4 1

Địa chỉ in namecard bằng nhựa

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều công ty in danh thiếp; tuy nhiên không có nhiều doanh nghiệp sở hữu công nghệ in thẻ bằng nhựa. Nếu bạn muốn in danh thiếp bằng nhựa sang trọng; khẳng định được đẳng cấp của bạn thì hãy liên hệ với LVC.

LVC là đơn vị chuyên về thiết kế và in ấn, có thể in ấn tất cả các dạng như in ấn quảng cáo; in văn phòng phẩm, … Tại đây họ có phân xưởng riêng để in ấn; vậy nên khi chuyên viên thiết kế xong sẽ đưa mẫu cho các kỹ thuật tại xưởng in; bảo đảm giữa thiết kế; và sản phẩm sẽ có sự đồng nhất vì đội ngũ nhân viên được đào tạo rất thấu hiểu nhau.

Tóm lại nếu bạn đang có nhu cầu cần in danh thiếp bằng thẻ nhựa giá rẻ; có thể đến với LVC. Bảo đảm giá trị của bạn sẽ được nâng tầm rất nhiều; thể hiện đẳng cấp của cá nhân và cả công ty nơi bạn làm.

Thông tin liên hệ

Hotline: 0908847678

Địa chỉ: Số 866/6 Quốc lộ 13, Hiệp Bình Phước, Thủ Đức.