In Bao Bánh Mì Giá Rẻ Ở Đâu Nhiều Mẫu Mã Đẹp?

in bao banh mi 2
Bạn có biết việc thức ăn để trong túi nilon lâu ngày sẽ ảnh hưởng đến sức khỏe người sử dụng. Thay vào đó bạn có thể dùng bao giấy để chứa thức ăn bán cho khách. Đặc biệt, khách hàng sẽ thích thú hơn nếu bạn tự tạo cho mình một bao bì riêng biệt thì khách hàng sẽ nhớ tới bạn hơn và hiệu quả kinh doanh cũng sẽ cao hơn. Hãy đến với LVC để xem những mẫu in bao bánh mì đẹp, ấn tượng.

in bao banh mi 1

Ngoài việc bánh mì ngon và giá cả phải chăng ra thì bao bì cũng là yếu tố quan trọng để thu hút khách hàng. Điều này không phải ai cũng biết và áp dụng.  Thêm vào đó, nếu bạn sử dụng bao bì là túi giấy thì sẽ an toàn thực phẩm hơn.

Tuy nhiên, có nhiều người cho rằng, sẽ rất tốn chi phí cho việc in bao bánh mì và người bán sẽ không lời nhiều nữa . Thật ra, khi bạn in bao bánh mì giá rẻ thì ngoài việc giữ vệ sinh an toàn thực phẩm ra thì thương hiệu bánh mì của bạn sẽ để lại dấu ấn trong lòng khách hàng đồng thời bao giấy đẹp sẽ tạo ra được hiệu ứng quảng bá hình ảnh cho bánh mì của bạn.

Nếu bạn để ý sẽ thấy bánh mì luôn được gọi hoặc kẹp bởi túi giấy từ thô sơ cho đến sang chảnh. Chưa xét đến chất lượng bành mì ngon hay sở nhưng điều trước tiên là phải có giấy gói.

in bao banh mi2

Công dụng của giấy gói

+ Hút dầu mỡ hoặc hút ẩm từ bánh mì

+ Ngăn nước sốt trào ra khi ăn bành mì

+ Giữ vệ sinh bánh mì

+ Thân thiện với môi trường.

Quy cách in bao bánh mì

– Chất liệu giấy: Fort trắng, coucher, giấy thấm dầu, kraft..

– Kỹ thuật in offset

– Bế, dán theo yêu cầu của khách

– Kích thước theo yêu cầu

– Có các loại túi : túi giấy có quai, túi giấy đáy vuông, túi đáy dẹt.

in bao banh mi3

Địa chỉ in bao bánh mì uy tín nhất?

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều cơ sở in ấn và LVC là một trong những cơ sở uy tín mà bạn nên tham khảo.

Đến với LVC, đảm bảo bạn sẽ hài lòng bởi:

_ Công nghệ in hiện đại

_ Nguyên vật liệu an toàn, chất lượng

_ Đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm, nhiệt tình

_ Giá cả phải chăng

_ Giao hàng đúng hẹn.

Ngoài in bao bánh mì giá rẻ ra thì chúng tôi còn cung cấp dịch vụ in poster, in decal, in bao thư… Mọi thông tin vui lòng liên hệ hotline: 0908847678  để được tư vấn miễn phí.