Địa Chỉ In Menu Nhà Hàng Giá Rẻ Chất Lượng

in menu nha hang gia re9 1
Bạn đang có nhu cầu in menu nhà hàng để phục vụ cho việc kinh doanh của bạn. Và bạn cần một địa chỉ in menu nhà hàng giá rẻ chất lượng, bài viết này sẽ cho bạn những gợi ý tuyệt vời, đừng bỏ lỡ nhé!

Địa Chỉ In Menu Nhà Hàng Giá Rẻ Chất Lượng

Tìm hiểu một chút về dịch vụ in menu nhà hàng nhé!

  • Những món ăn thức uống chính là linh hồn, sản phẩm, dịch vụ của nhà hàng. Trong đó menu – tên tiếng việt là thực đơn sẽ thể hiện đầy đủ những món ăn; giá cả, hình ảnh minh họa để phục vụ khách hàng dễ dàng hơn; Và đây cũng chính là bộ mặt của nhà hàng; vật dụng tiếp xúc trực tiếp với khách hàng một cách thường xuyên. Mỗi quyển menu sẽ mang một dấu ấn rất riêng; thể hiện được phong cách mà nhà hàng của bạn theo đuổi; muốn truyền tải nội dung đó đến khách hàng của bạn.
  • In menu nhà hàng là một trong những công việc đầu tiên để bắt đầu việc kinh doanh nhà hàng của bạn; nó cũng là một trong những yếu tố giúp lôi kéo thêm khách hàng cho nhà hàng của bạn. Cuốn menu mà bạn chọn in sẽ thể hiện được hình thức quán ăn; nhà hàng đó là bình dân hay thuộc loại sang trọng. Menu đó là điểm nhấn giúp thể hiện sự khác biệt giữa những nhà hàng cùng thể loại; phân khúc.

Địa Chỉ In Menu Nhà Hàng Giá Rẻ Chất Lượng

  • Mỗi phần của một cuốn menu thực đơn sẽ giúp nhà hàng phân loại được khách hàng; và giúp khách hàng đưa ra lựa chọn dễ dàng, phù hợp với sở thích của mình.

In menu nhà hàng chất lượng:

Giấy in menu nhà hàng có thể lựa chọn những loại giấy như: couche, giấy Mỹ thuật, Ivory;…. Việc lựa chọn giấy in tùy thuộc vào mức giá in, chất lượng menu để đưa ra những lựa chọn khác nhau.

– Chẳng hạn nếu sử dụng giấy Mỹ thuật thường có bề mặt sần, thì rất phong cách; lại có nhiều màu sắc để bạn dễ dàng lựa chọn phù hợp nhất theo ý tưởng của bạn;

– Còn giấy Couche thì bề mặt bóng ở hai mặt; có định lượng giấy từ 300gsm trở xuống đến khoảng 80gsm.

Địa Chỉ In Menu Nhà Hàng Giá Rẻ Chất Lượng

  • Nếu như chưa có mẫu menu thiết kế sẵn theo ý bạn; đừng lo lắng; đội ngũ thiết kế chuyên nghiệp sẽ giúp bạn hoàn thành khâu này một cách dễ dàng.
  • Sau khi in menu nhà hàng xong bạn muốn ép plastic cho menu được sử dụng bền lâu hơn; thì cứ yêu cầu đối tác để cho ra những sản phẩm mà bạn ưng ý nhất.
  • Để có thể in ra những menu đẹp, ngoài mẫu thiết kế độc đáo; chất lượng giấy tốt thì việc sử dụng máy in loại kỹ thuật số laser là rất quan trọng để cho ra một sản phẩm hoàn hảo. Dòng máy in này là loại máy in công nghiệp công suất lớn có tốc độ xử lý cao; in bốn màu siêu đẹp siêu nét, độ phân giải lớn,…
  • Một sản phẩm in menu quán cafe, nhà hàng, đạt chuẩn in Kỹ thuật số – Digital. Chất lượng in này tương đương với chất lượng in Offset.

Địa Chỉ In Menu Nhà Hàng Giá Rẻ Chất Lượng

Một số hình thức in menu thông dụng:

  • In menu bìa da: đây là một lựa chọn tốt cho nhà hàng, quán ăn của bạn. Menu loại này có chất lượng tốt, bền và đẹp mắt; đặc biệt là giá thành cũng không quá cao.vừa đẹp vừa bền, giá lại rẻ.In menu bìa da rẻ đẹp
  • in menu bìa da giá rẻ
  • In menu gỗ
  • Làm menu bằng chất liệu nhựa

….

Địa Chỉ In Menu Nhà Hàng Giá Rẻ Chất Lượng

Địa chỉ in menu nhà hàng giá rẻ chất lượng:

  • In Ấn LVC một trong những địa chỉ in menu chất lượng giá rẻ nhất hiện nay mà bạn nên tham khảo. Công ty in ấn LVC sở hữu những dây chuyền công nghệ in ấn hàng đầu; đội ngũ thiết kế chuyên nghiệp cho bạn những sản phẩm chất lượng với giá thành tốt nhất và trong thời gian nhanh nhất.
  • Ngoài in menu nhà hàng, in ấn lvc còn cung cấp nhiều dịch vụ chuyên nghiệp khác như; photocopy, in màu, in decal giá rẻ, làm bảng hiệu quảng cáo, in tờ rơi, in nhãn mác,…
  • Liên hệ ngay với chúng tôi để nhận được nhiều ưu đãi bất ngờ nhé!

Địa Chỉ In Menu Nhà Hàng Giá Rẻ Chất Lượng

Địa chỉ văn phòng: 53/4 Đường số 7, Phường 3, Quận Gò Vấp, TP.HỒ CHÍ MINH

Xưởng sản xuất: số 81/2 đường An Phú Đông 25, khu phố 3, phường An Phú Đông , Q.12, TP.HCM.

Số điện thoại (Tư vấn, báo giá ) : (A.Công) : 0908847678

Số điện thoại (Kinh doanh): (Anh Tú): 0943513779

Email: baogiainanlvc@gmail.com hoặc inanlvc@gmail.com