Có Nên In Túi Giấy Giá Rẻ Hay Không? LH Báo Giá 0908847678

hand holding shopping bag mockup 23 2147934826
In túi giấy giá rẻ đang được phổ biến nhờ nhu cầu của các shop thời trang, tiệm bánh… đang tăng cao. Với những cửa hàng đang muốn phát triển về thương hiệu nhiều hơn thì việc in thông tin lên các túi giấy là việc vô cùng hiệu quả. In Ấn LVC hỗ trợ in túi giấy giá rẻ cho các doanh nhiệp, Công ty, cửa hàng, shop,… mới khai trương với giá cực kỳ ưu đãi.

1. Lợi ích của in túi giấy giá rẻ?

Là một xu hướng mới đang được mọi người ưa chuộng, túi giấy dường như trở nên quá quen thuộc từ trường học, siêu thị, công ty…

In túi giấy giá rẻ mang lại nhiều lợi ích cho cá nhân và doanh nghiệp. Dưới đây là một số lợi ích chính:

  • Chi phí thấp: in túi giấy giá rẻ có thể giúp tiết kiệm chi phí so với các phương pháp in túi khác như túi vải, túi nhựa. Điều này đặc biệt hữu ích đối với các doanh nghiệp mới thành lập hoặc có ngân sách hạn chế.
  • Quảng cáo và tiếp thị: in túi giấy giá rẻ được in logo, thông điệp quảng cáo hoặc hình ảnh sản phẩm có thể tạo ra một phương tiện tiếp thị hiệu quả. Khi khách hàng mang túi giấy này đi xung quanh, nó giúp tăng khả năng nhận diện thương hiệu và quảng bá sản phẩm của bạn.

hand holding shopping bag mockup 23 2147934826

  • Tạo ấn tượng chuyên nghiệp: in túi giấy giá rẻ có thể tạo nên một ấn tượng chuyên nghiệp và cao cấp hơn so với các loại túi giấy thông thường. Điều này có thể giúp nâng cao hình ảnh thương hiệu và thu hút sự chú ý của khách hàng.
  • Bảo vệ môi trường: So với túi nhựa, túi giấy thường ít gây hại cho môi trường hơn. Nếu túi giấy được in từ chất liệu tái chế và có khả năng phân hủy tự nhiên, nó có thể giúp giảm lượng rác thải và ảnh hưởng đến môi trường.

in tui giay cao cap

  • Tính linh hoạt: in túi giấy giá rẻ có nhiều kích thước, kiểu dáng và màu sắc khác nhau, cho phép bạn tùy chỉnh theo nhu cầu của doanh nghiệp. Bạn có thể in logo, slogan hoặc thông điệp riêng để phù hợp với chiến lược tiếp thị của mình.
  • Sử dụng đa mục đích: in túi giấy giá rẻ có thể được sử dụng không chỉ để đựng sản phẩm mua hàng, mà còn có thể dùng để đóng gói quà tặng, tài liệu, sách vở, v.v. Điều này giúp nâng cao giá trị sử dụng và đa dạng hóa ứng dụng của túi giấy.

 

Bắt nguồn từ những cửa hàng quần áo, chủ shop là lên ý tưởng thiết kế in túi giấy giá rẻ riêng kèm tên công ty và logo để tạo sự thích thú cho khách hàng. Khi cầm túi giấy trên tay, giá trị của sản phẩm dường như được tăng cao hơn rất nhiều nhờ và chất liệu lạ và thiết kế độc đáo. Hầu như mọi người đều thích sử dụng túi giấy vì chúng rất gọn gàng, có thể tái sử dụng được nhiều lần

in tui giay cao cap

Có rất nhiều lý do ta nên sử dụng túi giấy như là:

– Túi giấy có thể tái chế, phân hủy sinh học, an toàn cho môi trường
– Giá cả rẻ, thiết thực

in-hop-giay-hcm
in túi giấy giá rẻ được làm từ gỗ giống như giấy báo, sách vở nên có thể sản xuất lại thành giấy mới
– Những chiếc túi giấy đã bỏ đi có thể tự phân hủy sinh học, không bị chất đống như ở bãi rác. Vùng đất giấy phân hủy cũng không bị ảnh hưởng

in-hop-giay-gia-re, in-hop-giay-thiet-ke
in túi giấy giá rẻ không chứa các chất độc hại nên không có khả năng làm ô nhiễm môi trường
– Bạn có thể sử dụng chúng khi đi siêu thị hay đựng quà tặng nếu chúng vẫn còn mới

 

tui giay kraff

2.  Các lỗi khi in túi giấy giá rẻ có thể gặp:

– Hình ảnh trên bao bì không thu hút
– Chất lượng in túi giấy giá rẻ kém
– Màu sắc phối không hài hòa
– Bố cục sắp xếp thông tin và hình ảnh không hợp lí
– Không hiểu về quy cách in nên dẫn đến thành phẩm không được như ý muốn

in-hop-giay, in-hop-giay-theo-yeu-cau, in-tui-giay, in-tui-san-pham,

3. Quy cách in túi giấy

– Loại túi đứng

140 x 290 x 100mm
400 x 300 x 90mm
255 x 200 x 120mm
140 x 130 x 60mm

in-hop-giay, in-hop-giay-theo-yeu-cau, in-tui-giay, in-tui-san-pham,

 

– Loại túi ngang

320 x 380 x 100mm
230 x 330 x 90mm
230 x 280 x 75mm

in-hop-giay, in-hop-giay-theo-yeu-cau, in-tui-giay, in-tui-san-pham,

– Chất liệu in túi giấy

        Bristol : định lượng 200- 300 gsm
Kraft: định lượng 100- 300 gsm
Couche: định lượng 200- 300 gsm

tui giay cho shop

4. Địa chỉ in túi giấy uy tín

Bạn thử tìm kiếm trên google thì sẽ thấy hẳn là đơn vị nào cũng cam kết in túi giấy giá rẻ – chất lượng cao nhưng chỉ khi bạn nhận sản phẩm trên tay thì mới biết được họ có nói đúng hay không. Thật đáng buồn nếu như bạn bỏ tiền ra nhưng thành phẩm lại không như ý muốn đúng không nào?

in-mac-san-pham, in-nhan-san-pham-

Tuy nhiên, khi bạn đến với công ty In Ấn LVC chúng tôi, mọi lo lắng chỉ còn là con số 0. Bạn nó thể đến ngay địa chỉ Số 866/6 Quốc lộ 13, Hiệp Bình Phước, Thủ Đức để trải nghiệm sản phẩm test và khi đã thực sự hài lòng, chúng tôi sẽ tổng duyệt mẫu in đó cho bạn một cách nhanh chóng. Quy trình diễn ra không quá 15 phút. Sau 2 ngày bạn chúng tôi sẽ giao hàng đến tận nơi cho bạn, công việc của bạn là ra nhận và kiểm hàng. Quá tiện lợi luôn đúng không mọi người?

Xem thêm:

In Giấy Lót Bàn Ăn Nhà Hàng – Quán Ăn Tại Hồ Chí Minh Ở Đâu

Thông tin liên hệ

SĐT :  (A.Công) 0908847678

Email :inanlvc@gmail.com hoặc baogiainanlvc@gmail.com

Địa chỉ: 53/4 Đường số 7, Phường 3, Quận Gò Vấp, TP. HCM

Tag: in-hop-giay, in-tui-giay-so-luong-it, in-tui-giay-gia-re, in-hop-theo-yeu-cau, in-hop-dung-san-pham, in-an-LVC, in-hop-giay-hcm, in-hop-giay-theo-y-tuong-cua-ban,