Tổng Hợp Mẫu In Hanger Quảng Cáo Giá Rẻ Nhất

in hanger treo 2
Tùy vào nhu cầu sử dụng của mỗi chương trình mà có nhiều loại in hanger quảng cáo giá rẻ nhất như bảng treo khác nhau. Tuy nhiên chúng đều có một điểm chung là trọng lượng nhẹ, và đều dùng để quảng cáo giúp khách hàng nhớ đến sản phẩm của bạn hơn.

Có các loại hanger như

 

Hanger dây nhựa :

Với bảng treo bởi giấy cứng hoặc giấy Formex 5.

 

in hanger

Dưới bảng có gắn dây nhựa pp kèm lưỡi gà để tiện cho việc treo. Dây nhựa pp thông thường có 10 móc hoặc 12 móc. Dùng để  treo bánh snack, cà phê hòa tan… trọng lượng nhỏ. Hanger được đục nhiều lỗ nhỏ để móc dây vào.

 

in hanger

Hanger dây nhựa kẹp sắt

 

Chất liệu là bồi giấy cứng hoặc Formex 5 ly, ở dưới có dây nhựa đóng kẹp sắt nhỏ chỉ có 1cm. Tùy  theo yêu cầu của sản phẩm mà đặt số lượng kẹp lên. Loại này được dùng khá giống với hanger bảng treo đóng dây nhựa những ưu điểm đáng nói là không cần đục lỗ lên sản phẩm nhưng chúng khá là tốn chi phí.

 

Hanger giấy móc  bằng vải

 

Được sử dụng dành riêng cho các mẫu vải, sợi trong dệt may, chúng được thực hiện trên chất liệu giấy cứng, gắn các móc nhựa để các sản phẩm vải mẫu được treo lên khung quần áo.

 

Hanger treo để quảng cáo

 

Được in trên chất liệu decal, cáng lên giấy cứng hoặc formex 2 ly, 3 ly. Trên đó được in những hình ảnh sinh động, thú vị.

 

Địa chỉ in hanger uy tín nhất hiện nay

 

Một trong những địa chỉ mà bạn nên tham khảo đó chính là cơ sở in ấn LVC. Tại đây chuyên in ấn các sản phẩm về in hanger quảng cáo giá rẻ nhất, in bao thư, in giấy tiêu đ,…. Ngoài ra, còn hỗ trợ dịch vụ thiết kế chuyên nghiệp nếu như quý khách có yêu cầu.

 

 

Đến với LVC đảm bảo:

 

+ Sản phẩm chất lượng mang đến cho bạn sự hài lòng tuyệt đối

+ Chất liệu giấy và mực in chất lượng, đảm bảo an toàn cho người tiêu dùng

+ Chuyên viên giàu kinh nghiệm và luôn nhiệt tình đáp ứng nhu cầu của bạn

+ Hỗ trợ tư vấn miễn phí

+ In mẫu sản phẩm miễn phí cho khách hàng duyệt trước khi in

+ Giá cả phải chăng, cạnh tranh so với thị trường

+ Luôn có các chương trình ưu đãi dành cho khách hàng thân thiết

+ Giao hàng toàn quốc, nhanh chóng, tiết kiệm

+ Luôn hoàn thành và bàn giao sản phẩm trước hoặc đúng như dự kiến.

Nếu như bạn đang có quan tâm đến in hanger quảng cáo giá rẻ nhất nói riêng và các sản phẩm in ấn khác nói chung thì hãy liên hệ với chúng tôi qua hotline: 0908847678.