Tại Sao Nên Đầu Tư In Bao Bì Sản Phẩm?

in tui giay gia re 1 1

Chị Hoa (q7,tphcm) chia sẻ: các sản phẩm của việt nam hầu như miếng dán tem nhãn trên chai lọ; muốn rất chặt, rửa mà vẫn không bung ra hết keo; khiến gia đình rất lo ngại khi sử dụng vì sợ ảnh hưởng đến sức khỏe.

in tui giay gia re 1

Bao bì không chỉ để đựng SP mà còn để quảng bá thương hiệu

 

Ông Brian Richard, giám đốc công ty bao bì toàn cầu MWW chia sẻ; bao bì ảnh hưởng rất nhiều đến quyết định mua hàng của khách. Đa số người tiêu dùng luôn quan tâm đến hình thức; mẫu mã sản phẩm và đây được xem là một trong những thách thức lớn đối với các thương hiệu.

 

Bao bì sản phẩm ví dụ như in túi giấy giá rẻ là yếu tố cực kỳ quan trọng; trong việc thể hiện hệ thống nhận diện thương hiệu . Bên cạnh đó , đây cũng là phương tiện giúp doanh nghiệp quảng bá hình ảnh của mình; đến với khách hàng một cách gần gũi và dễ tạo được thiện cảm hơn.

 

in tui giay gia re 2

Nhiều khách hàng cho rằng các doanh nghiệp việt Nam còn quá xem nhẹ việc thiết kế bao bì; và đóng gói sản phẩm. Việc khách hàng có dừng lại để  xem sản phẩm hay không không phải do chất lượng quyết định; mà bao bì mới chính là yếu tố quyết định.

 

Một người khách nước ngoài tâm sự: mặc dù rất thích mua đồ của Việt Nam; nhưng khi mở bao ra thì một số rất nhanh bị hỏng và không có tính bảo quản cao.

 

Các chuyên gia marketing công nhận rằng bao bì đóng vai trò quan trọng trong marketing; và chất lượng xác phẩm là yếu tố quyết định đến thương hiệu sản phẩm. với các mặt hàng tương tự nhau thì bạn nên thiết kế cần phải có sự khác biệt; và nổi trội thì mới chiếm được ưu thế.

 

Thương hiệu tốt nhờ bao bì đẹp

 

Theo khảo sát của phòng thương mại và công nghiệp; phó giám đốc cần thơ cho biết mảng phát triển sản phẩm hầu như các doanh nghiệp chưa thực sự quan tâm; và đề cập trong chiến lược marketing của mình. Do đó các doanh nghiệp cần xem lại kế hoạch quảng bá thương hiệu.

 

in tui giay gia re 4 1

Thực vậy, để đưa sản phẩm của việt Nam ra ngoài thị trường thế giới thì ngoài chất lượng ra; cần đầu tư kỹ lưỡng về mặt bao bì thì khả năng sản phẩm được ưa chuộng sẽ cao hơn.

 

Vậy nên in túi giấy giá rẻ đang là xu hướng thịnh hành của các shop cửa hàng hiện nay. Bạn có thể tìm hiểu thông tin bằng cách gọi đến hotline: 0908847678  để được tư vấn miễn phí