In Băng Rôn Cổ Vũ Bóng Đá Lớn Nhất Thế Kỷ

park hang seo 1
Hiện tại người dân hai miền đang đổ xô nhau đi mua cờ; băng rôn cổ vũ bóng đá trận chung kết bóng đá U23 Việt Nam tại cúp Châu Á năm nay. Đây là động lực như tiếp thêm sức mạnh cho tinh thần dân tộc nước ta; là sự kết nối hàng triệu con tim cùng các vận động viên đang thi đấu. Chính vì vậy mà các cơ sở in ấn đang ráo riết in băng rôn, in cờ cổ vũ rất nhiều.

Hạnh phúc vỡ òa

Đã nhiều năm trôi qua, từ những năm 1991 khi Việt Nam chạm trán với Philipine; và cầm hòa 2 – 2;  bóng đá nước ta đã làm lỡ hẹn của rất nhiều người hâm mộ khi mà không thể đưa Việt Nam; đăng quang vô địch các mùa giải thể thao quốc tế. Chúng ta chỉ dừng chân ở những vòng đấu loại lớn; còn về thành tích tốt nhất mà ta đạt được chính là là lọt vào tứ kết của Asian Cup 2007; đây quả là điều thật đáng tiếc cho bóng đá nước nhà.

Khi đến với giải đấu AFC cup mang tầm Châu Á này huấn luyện viên Park Hang Seo; cùng các học trò của mình đã từng hứa “tặng chiến thắng của Việt Nam cho vợ con và mẹ già 97 tuổi”.

park hang seo

Tin hot: Các shop in voucher để sale quần áo ăn mừng các tuyển thủ U23

Trong trận đấu tứ kết vừa diễn ra giữa Việt Nam – Iraq kết thúc trận đấu cả 2 bên hòa nhau 3 – 3. Trong lượt đá luân lưu Việt Nam đã thắng và dẫn tới tỷ số 5 – 3 cho những quả penalty. Niềm vui vỡ òa khi tinh thần đồng đội của ta rất đoàn kết; và hầu như tất cả các gương mặt nổi bật như Thủ môn Bùi Tiến Dũng, Tiền vệ Quang Hải; … đều là những cái tên gây được sự chú ý rất nhiều.

bong da viet nam

Niềm vui chiến thắng không dừng lại ở đó khi mà các tuyển thủ của chúng ta bước vào trận bán kết với Qatar; một đội bóng được đánh giá là khá mạnh cả về thể hình lẫn lối chơi. Nhưng một lần nữa Park Hang Seo lại giúp cho Việt Nam ta chiến thắng. Cảm xúc của mọi người dân như vỡ òa, có nhiều người đã bật khóc khi trận đấu kết thúc; với chiến thắng 4 – 3 trong lượt đá luân lưu để phân thắng bại.

Những hình ảnh đẹp trong niềm hạnh phúc

Rất nhiều người dân đã vỡ òa cảm xúc, cầm theo in băng rôn cổ vũ bóng đá; lao ra đường đi bão cùng những tấm băng rôn đậm chất màu cờ sắc áo Việt Nam thân yêu. Từ già, trẻ lớn bé đến những người bệnh đang nằm trong viện cũng không giấu nổi niềm vui sướng của mình.

u23 viet nam

Cổ động viên bóng đá

u23 viet nam 1

Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh

u23 viet nam 3

Cụ già cổ động tinh thần Việt Nam

Xem thêm: Nhiều quán thức ăn nhanh lấy hình thủ môn Tiến Dũng in bao bánh mì cực dễ thương

Tấm băng rôn cực lớn chuẩn bị cho trận chung kết giữa Việt Nam và Uzbekistan ngày 27/01/2018

u23 viet nam 4

Băng rôn lớn nhất chính là tinh thần của hơn 9 triệu người dân Việt Nam cùng hướng về bóng đá nước nhà

Có thể thấy niềm đam mê bóng đá, tự hào dân tộc của nước ta đã trỗi dậy sau nhiều năm mất hy vọng. Giờ đây các chàng trai U23 nước ta đang dần lấy lại niềm tin và niềm tự hào này cho 9 triệu con người Việt Nam. Chung vui trong niềm hân hoan này; cơ sở in ấn chuyên nghiệp LVC góp phần tạo ra rất nhiều sản phẩm như in băng rôn cổ vũ bóng đá, in poster; in băng cổ vũ, in cờ nước đủ loại, … để cùng mọi người cổ động cho Việt Nam “Việt Nam vô địch”.