Những Điều Chưa Biết Về In Giấy Lót Bàn Theo Yêu Cầu

in giay lot ban c 1
Có bao giờ bạn tự hỏi làm thế nào để bàn ăn của thực khách thêm phần hấp dẫn mà không tốn quá nhiều chi phí? Hoặc vẫn là món ăn đó; hương vị đó nhưng khách hàng sẽ nhớ tới bạn dễ dàng hơn. Đó chính là nhờ vào in bao đũa, in giấy lót bàn theo yêu cầu. Nghe tưởng chừng như đơn giản nhưng đó là một cách tăng thêm sự sang trọng trong không gian nhà hàng của bạn.

Hãy cùng tìm hiểu về hai loại này nhé

in giay lot ban c

1. In bao đũa

Với vật dụng này, bạn có thể hiểu chúng có rất nhiều lợi ích điển hình như:

Một trong những lợi ích đó là chúng có khả năng giữ vệ sinh rất tốt. Đồng thời nhờ có bao đũa, đũa của bạn sẽ được bảo quản tốt và lâu cũ hơn.

in bao dua

Tăng mức độ hiệu quả trong chiến dịch quảng cáo khách hàng bằng cách in logo; tên thương hiệu, slogan,…lên bao đũa. Thời điểm khi thực khách đợi thức ăn mang lên, họ sẽ quan sát mọi thứ trên bàn và đặc biệt là bao đũa. Nếu bạn thiết kế bao đũa độc đáo thì khách sẽ cảm thấy lạ lẫm và tò mò, chính lúc này là lúc bạn tạo được ấn tượng và bán được “hàng”.

in bao duaa

Bên cạnh đó, thực khách sẽ cảm thấy sự sang trọng; chuyên nghiệp ngay trên bàn ăn vì chẳng ai muốn đũa của mình đã được sử dụng trước đó. Nhất là với các nhà hàng có tiếng. Hãy đảm bảo được tên tuổi của mình thông qua những vật dụng nhỏ nhặt.

2. In giấy lót bàn

in giay lot ban a 1

Nếu như nói bao đũa là vật trang trí trên bàn ăn thì những mẫu in giấy lót bàn theo yêu cầu chính là background để khi thực khách bước vào; điều đầu tiên họ thấy là bàn ăn được đầu tư kỹ lưỡng.

Lợi ích của in giấy lót bàn :

+ Có thể thay thế menu, tạo sự thuận lợi cho thực khách khi nhìn vào giấy ăn mà không phải lần giở từng trang

+ Tăng mĩ quan nơi bạn ngồi, kích thích được vị giác trong khi chờ đợi thức ăn mang ra

+ Tạo không gian cho thực khách có thể check in thức ăn một cách sang chảnh và điệu đà; điều này rất phù hợp cho những ai thích sống ảo.

in giay lot ban b

Với những lợi ích nêu trên mà cơ sở in ấn LVC chúng tôi đúc kết và thu thập từ khách hàng; hy vọng bạn sẽ mở rộng thêm được cách marketing cho thương hiệu của mình. Đồng thời, dựa vào nền tảng đó có thể phát triển hệ thống của mình lên một bậc mới; tiếp cận được nhiều khách hàng hơn và tăng doanh thu.

Nếu bạn đang quan tâm về in giấy lót bàn theo yêu cầu, in bao đũa; hoặc bất cứ ấn phẩm nào hãy liên hệ với chúng tôi qua hotline: 0908847678.

Thông tin liên hệ:

Địa chỉ văn phòng: 53/4 Đường số 7, Phường 3, Quận Gò Vấp, TP.HỒ CHÍ MINH

Xưởng sản xuất: số 81/2 đường An Phú Đông 25, khu phố 3,
phường An Phú Đông , Q.12, TP.HCM.

Số điện thoại (Tư vấn, báo giá )  : (A.Công)  : 0908847678

Số điện thoại (Kinh doanh): (Anh Tú): 0943513779

Email: baogiainanlvc@gmail.com hoặc inanlvc@gmail.com