In Lịch Tết Để Bàn Treo Tường Giá Rẻ Tại Tp. Hồ Chí Minh

in lich tet gia re 1

Mùa tết năm mới lại sắp đến, các doanh nghiệp đang ráo riết tìm kiếm địa chỉ để in lịch tết để bàn treo tường, sỉ với số lượng lớn. Bạn có thể đến với LVC – công ty chuyên thiết kế và in lịch tết để bàn treo tường giá rẻ tại tphcm, nhiều năm qua chúng tôi đã hợp tác với rất nhiều doanh nghiệp lớn và nhỏ để thiết kế và sản xuất ra những mẫu lịch tết ấn tượng, độ đáo.

in lich tet gia re

Xu hướng lịch tết cho năm mới

LVC đã bắt kịp xu hướng in lịch tết để bàn treo tường ấn tượng với những yêu cầu cao về mặt chất lượng; thẩm mỹ và giá cả hợp lý cho các đối tác. Những mẫu thiết kế ấn tượng, được cho là phá cách; hợp thời đại theo từng năm. Điển hình như xu hướng lịch tết 2018 hiện nay; ảo đảm bạn sẽ ưng ý với những mẫu lịch tết để bàn treo tường đẹp.

Màu sắc xu hướng cho lịch tết

Mỗi năm sẽ có một màu hót cho năm, nhưng đối với năm mới; lịch tết luôn lấy màu chủ đạo là đỏ sẽ đẹp nhất. Màu đỏ thể hiện được sự may mắn về tiền tài, phúc lộc. Là tông màu thể hiên sự mới mẻ, tươi vui cho những ngày đầu năm; đầu năm vui vẻ thuận lợi thì cả năm sẽ thuận lợi theo.

Thiết kế lịch tết đa dạng

in lich tet gia re2 1

Ngày nay do công nghệ phát triển, có rất nhiều kiểu cho in lịch tết; nào là lịch để bàn, lịch treo tường, lịch cầm tay, có cả lịch in trong tập; sách ghi chú nữa, … Và chất liệu in cũng rất phong phú; có loại làm từ gỗ, có loại từ giấy ép cotton.

Bên cạnh đó chúng còn được thiết kế rất ấn tượng; trang trí nhiều họa tiết và hình ảnh đi kèm, tạo nên sự mới mẻ độc đáo cho các thiết kế.

Những mẫu lịch tết năm mới đẹp

in lich tet gia re1

Công ty thiết kế và in lịch tết năm mới

Công ty thiết kế và in ấn chuyên nghiệp tại tphcm LVC có những mẫu lịch tết sau, bạn có thể tham khảo:

+ Lịch treo tường

+ Lịch lò xo với kích thước lớn

+ Lịch tết để bàn.

Khi đến đây bạn sẽ được tư vấn về những mẫu thiết kế mới nhất; cùng với đó là kích thước in lịch ra sao và sẽ gia công theo dạng nào. Bạn có thể tự lên ý tưởng cho mẫu in lịch tết bạn muốn; hoặc có thể tham khảo những mẫu mà LVC đã thiết kế sẵn.

Hãy cùng chọn những mẫu in lịch tết để bàn treo tường đẹp, độc; lạ trao tay cho nhau để một năm mới thêm tràn ngập ý nghĩa. Nhất là với những doanh nghiệp có nhiều đối tác làm ăn; tặng lịch tết là ý nghĩa nhất. Nếu bạn đang có nhu cầu làm lịch hãy liên hệ với công ty in lịch nhanh nhất qua hotline 0908847678.