Hiệu Quả Của In Hanger & In Poster Chuyên Nghiệp Giá Rẻ

in hanger 1 2
Có những loại in hanger nào?

Có 2 loại in hanger & in poster nhựa được các doanh nghiệp sử dụng phổ biến mỗi khi muốn giới thiệu sản phẩm mới hoặc có chương trình khuyến mãi:

#1. Hanger bảng treo:

khi treo lên cao gió dễ dàng đưa đẩy và gây được sự chú ý của khách từ xa

#2. Hanger vĩ treo:

Được làm từ giấy cứng hoặc in PP bồi Formex. Được thiết kế gồm nhiều ô nhỏ để giới thiệu khách hàng.

Các doanh nghiệp có thể tham khảo các loại mẫu hanger có sẵn để lựa chọn cho mình sản phẩm phù hợp nhất.

in hanger 1 1

In bảng hiệu theo yêu cầu:

Ngoài in hanger, các bạn cũng có thể lựa chọn các mẫu in hanger & in poster. Đây cũng là cách marketing hiệu quả tuy chúng không định sản phẩm trên đó để khách hàng có thể trải nghiệm những poster có diện tích rộng hơn. Bạn có thể thoải mái truyền tải thông điệp yêu thương đến với khách hàng của mình.

Trên poster, bạn có thể in logo, sản phẩm, doanh nghiệp, thông tin giảm giá, khuyến mãi, và một vài câu khẩu hiệu tạo ấn tượng với khách hàng. Đặc biệt khi thiết kế bạn phải lưu ý sao cho bố cục hài hòa, màu poster và các họa tiết trang trí ăn khớp với nhau, nếu không sẽ không tạo ra được hiệu quả truyền thông.

in hanger 4

Bên cạnh đó bạn cũng có thể in standee, băng rôn,… những loại này nếu biết áp dụng đúng cách thì sẽ rất tốt cho chiến lược kinh doanh của bạn.

Địa chỉ in ấn uy tín

in hanger nhua gia re

Như bạn đã biết, nhu cầu in ấn hiện nay nói chung và in hanger & in poster đang gia tăng đáng kể nên các cơ sở in ấn mọc lên như nấm, tràn lan và không phải nơi nào cũng uy tín và chất lượng.

Nếu bạn đang phân vân và lo lắng không biết nên chọn cơ sở in ấn nào thì inanLVC là một điểm đến khá an toàn, mọi thứ ở đây từ nhân viên, nguyên liệu chất lượng đều được đánh giá khá cao và sản phẩm bạn nhận được đảm bảo làm bạn hài lòng.

Mọi thông tin vui lòng liên hệ chúng tôi để được tư vấn miễn phí

Đ/C : 866/6 QL 13, Hiệp Bình Phước, Thủ Đức

SĐT : (A.Công) 0908847678

SĐT (Kinh Doanh): (A.Tú) 0943513779

Email : inanlvc@gmail.com

hoặc baogiainanlvc@gmail.com