In Hanger Chất Lượng Cao Giúp Tăng Doanh Thu Bán Hàng

in hanger 2 3
Đôi lúc đi ngoài đường hoặc ngang vào siêu thị nếu để ý bạn sẽ thấy những tấm in hanger chất lượng cao ;treo trên những cái kệ ngay quầy trưng bày sản phẩm . Chúng tuy nhỏ và chi phí bỏ ra thấp nhưng hiệu quả marketing cực cao.

Tại sao phải in hanger?

+ Tiện lợi cho khách hàng những ai muốn trải nghiệm trực tiếp nó

+ Sản phẩm đẹp mắt

in hanger 2 2

Những sai lầm khi in hanger

+ Kích cỡ: Hanger thiết kế quá to hoặc quá nhỏ so với sản phẩm

+ Màu sắc: Quá tương phản hoặc nổi bật hơn sản phẩm đang treo

+ Thiết kế : Sao cho đựng được nhiều sản phẩm đồng thời các móc treo phải cứng cáp; tránh trường hợp dễ gãy ngang hoặc hanger không chắc chắn làm rơi sản phẩm trong quá trình sử dụng

+ Có nhiều loại hanger như: hanger khuyến mãi, hanger dây nhựa, hanger kẹp thép; … trang này ngay các chuỗi hệ thống siêu thị cửa hàng.

+ Địa chỉ in hanger chất lượng.

Nhắc đến cơ s  in ấn không thể nào bỏ sót được cơ sở in ấn LVC; một trong những địa chỉ uy tín, in hanger chất lượng cao nhất hiện nay.

in hanger quang cao 1

Dưới đây là một số ý kiến mà khách hàng đã chia sẻ

Chị Mai “Trước khi sửa lại, căn bếp của tôi nhìn vào rất bình thường và không có gì nổi bật, cho đến khi tôi tìm tới dịch vụ in ấn tại LVC, họ tự lên mẫu thiết kế, tự đưa ra các ý tưởng và cuối cùng đến tay tôi là mẫu giấy để bàn không chê vào đâu được”.

Anh hoàng: “doanh nghiệp của tôi tính đến nay hoạt động của 10 năm nhưng vì tính chất công việc khá bận rộn, tôi không thể nào chu toàn được hết mọi việc nên những cơ sở trước in rất là kém. May sao có người chỉ tôi đến inanlvc.com và mọi sản phẩm mà chúng tôi đều được in một cách đạp dễ. Cảm ơn LVC rất nhiều”.

Đến với in ấn LVc đảm bảo

– Đội ngũ nhân viên lành nghề, sáng tạo

– Nguyên vật liệu chất lượng, an toàn cho người tiêu dùng

– Giaohàng miễn phí nội thành và hỗ trợ phí khi ở ngoại thành

Nếu bạn đang có nhu cầu in hanger chất lượng cao, in gấy lót bàn... thì hãy liên hệ: 090884767 để được tư vấn miễn phí.