Một Vài Phương Pháp Để In Hộp Đựng Giấy Giá Rẻ

in hop dung giay gia re 3
Với từng nhu cầu sử dụng khác nhau sẽ có các mẫu hộp đựng giấy khác nhau. Việc thiết kế in hộp đựng giấy giá rẻ, chất lượng cao đặc biệt quan trọng trong các giao dịch với đối tác, khách hàng của các doanh nghiệp lớn. Do đó hãy đầu tư các khâu trong quá trình thiết kế, in ấn thật kỹ lưỡng. Vậy khách hàng quan tâm về điều gì?

 

Chất liệu giấy để in hộp đựng giấy

 

Chất liệu giấy để làm hộp đựng phải đảm bảo chất lượng, vì khách hàng có thể sử dụng các loại hộp giấy sử dụng vào nhiều mục đích khác nhau, nên đòi hỏi chất liệu của các sản phẩm làm ra cũng phải chất lượng tốt, giấy phải dày nhưng vẫn đáp ứng được giá thành rẻ để khách hàng có thể sử dụng.

 

in hộp đựng giấy giá rẻ

In hộp đựng giấy dễ thương

Loại giấy thông dụng thường được chế tạo hộp giấy mà in hộp đựng giấy giá rẻ sử dụng  là Briston, Ivory, Duplex, Kraft… Với những hộp dầy, carton là chất liệu cơ bản, cao cấp hơn sẽ được bồi thêm Couches hoặc giấy mỹ thuật…

 

Giấy Briston: có bề mặt bóng mịn, độ bám mực và lên màu vừa phải. Giấy Briston thích hợp dùng làm hộp xà phòng, mỹ phẩm, dược phẩm…

 

in hộp đựng giấy giá rẻ

Giấy Duplex: một mặt trắng, láng tương tự như giấy Briston; một mặt sẫm màu để làm mặt trong của hộp. Đây là loại giấy phù hợp với những sản phẩm có kích thước, trọng lượng tương đối lớn cần độ cứng cáp, chắc chắn do định lượng giấy thường sử dụng bắt đầu từ 300 gsm.

 

Giấy Ivory: có một mặt láng bóng, bắt màu rất tốt, mặt còn lại của giấy sần sùi dùng để làm mặt trong của công đoạn in hộp đựng giấy giá rẻ. Khi so sánh cùng định lượng, giấy Ivory cứng cáp hơn giấy Couches nên được lựa chọn làm bao bì cho thực phẩm.

 

Dịch vụ chất lượng đi kèm với sản phẩm

Khi trưng bày cạnh nhau trên các kệ hàng; điều mà in hộp đựng giấy giá rẻ luôn mong muốn là sản phẩm của mình phải nổi bật; và bắt mắt hơn hẳn. Điều này tạo lợi thế bán hàng và giúp định vị sản phẩm.

 

Để thực hiện điều đó, đòi hỏi phải chọn các giải pháp in ấn với kỹ thuật phức tạp hơn như; dập nổi, dập chìm, in nhũ, ép kim, phun UV định hình logo hoặc hình ảnh chủ đạo.

 

Để có được một sản phẩm hoàn chỉnh để đưa tận tay cho khách hàng; đòi hỏi phải trải qua rất nhiều công đoạn mới cho ra được sản phẩm hoàn chỉnh; không chỉ trải qua nhiều công đoạn mà còn phải đảm bảo đúng chất lượng mà khách hàng mong muốn; chất lượng sản phẩm luôn đi đôi với giá thành sản phẩm nhưng tại in hộp đựng giấy giá rẻ ;thì giá sản phẩm luôn được lòng khách hàng.