Kỹ Thuật Ép Kim Trong Ngành In Ấn

epkim1 1
Kỹ thuật ép Kim là phương pháp ép nhũ nóng trên bề mặt giấy nhằm làm nổi bật logo; dòng chữ, hoa văn được thể hiện các sản phẩm được thể hiện trên các sản phẩm như; thiệp cưới, túi giấy, danh thiếp, bao thư, bao bì,… với nhiều màu đa dạng. Ngoài ra, với công nghệ ép 3D còn thể hiện sự sắc xảo cho việc vừa ép kim vừa dập nổi trên cùng 1 vị trí.

epkim1

Kỹ Thuật Ép Kim Trong Ngành In Ấn:

Với mỗi công ty và chiến dịch marketing; sẽ chứa một hoặc đa dạng bộ khuôn in ép kim (ép nhũ) khác nhau. Rộng rãi công ty nhỏ; yêu cầu ít tiền thì sẽ nhờ bên trung gian in ấn giúp với con số mức độ vừa phải. Tuy vậy, để hoàn thành bài toán chi phí trên chặn con đường lâu năm; thì chọn lựa cho mình một chỗ uy tín; về chất lượng tiến hành khuôn kỹ thuật ép kim là đẹp nhất !

Kết quả và giá trị đem lại thì trên cả tuyệt vời: rõ nét, không lem. Hiệu ứng kim các loại sang trọng độc quyền; và gây ấn tượng.

Ấn phẩm được in ra với khoa học ép kim có các chính xác cao với độ bóng; và hiệu ứng logo tinh xảo, độ bền cao; phía trên bề mặt đạt được ép kim bắt sáng. Công nghệ ép kim tạo sự sang trọng; hoàn chỉnh và bảng giá trị cho ấn phẩm. Chính vì vậy ấn phẩm ép kim sẽ đã tạo được sự quan tâm hơn những ấn phẩm được in thông nhiều khi; đó cũng là lí do phổ biến quý khách; người nhận đạt.

 

epkim2

Ép kim trên danh thiếp