In Ấn Giá Rẻ Công Ty Thiết Kế Và In Ấn Chuyên Nghiệp

in an gia re 2
Do nhu cầu của khách hàng hiện nay về thiết kế và in ấn rất nhiều, nên công ty in ấn giá rẻ tphcm đã mở rộng quy mô kinh doanh của mình ra phủ sóng tất cả các quận thành phố như quận Thủ Đức, quận 9, quận 2, quận Gò Vấp, quận Bình Thạnh, quận 1, quận Tân Bình, …

Giá cả phải chăng

Doanh nghiệp nào cũng quan tâm đến vấn đề giá cả; chính vì vậy mà LVC đã để mức giá sản xuất ra các ấn phẩm ở mức tương đối và rẻ; nhằm tạo được nhiều mối quan hệ làm ăn hơn cũng như duy trì dịch vụ in ấn giá rẻ lâu dài và ổn định hơn.

Có rất nhiều định hướng phát triển hơn trong tương lai; sẽ có những mức giá cực tốt với những sản phẩm không kém phần chất lượng cho bạn.

Một số tiêu chí đề ra để quyết định giá cho bạn khi bạn chọn in tại LVC:

+ Quy cách và công nghệ in

+ Số lượng in

+ Chất lượng nguyên liệu

+ Thời gian ít

Đây là những tiêu chuẩn cơ bản nhất quyết định đến giá cả khi in ấn của bạn; giá mắc hay rẻ là tùy thuộc vào chúng.

Quy cách in ấn thường gặp

In offset

in ấn giá rẻ

Công nghệ mới này được sử dụng in rộng rãi; các hình ảnh được in lên tấm cao su (tấm offset trước) sau đó mới ép lên trên giấy. Chính vì vậy mà việc lựa chọn giấy in; bìa in hay vật liệu liên quan phải phù hợp. Kỹ thuật in này thường được dùng để in tờ rơi, in danh thiếp, in ấn phẩm, …

In flexo

Đây là công nghệ tạo ra các sản phẩm in ấn chất lượng có dạng cuộn. Bạn có thể in trên nhựa, kim loại hay giấy bóng kính. Máy flexo sử dụng để in bao bì; tem nhãn, và một số dạng báo chí.

In kỹ thuật số

 

in ấn giá rẻ

Đây là công nghệ in ấn mới nhất; thường các công ty in ấn chuyên nghiệp đều sử dụng loại này. Bằng việc in digital chất lượng; nó cung cấp các khả năng in ấn dữ liệu tùy biến; không cái nào giống cái nào. Thể hiện sự khác biệt khi tạo ra sản phẩm.

In ống đồng

 

in ấn giá rẻ

Đây là công nghệ khi in mực sẽ được đưa lên khuôn in bít đầy vào bản khác; và nhờ đến áp lực của áp suất nén sẽ in ra được hình trên bề mặt vật liệu. Công nghệ này thường được sử dụng sản xuất số lượng lớn như in báo; in màng có ni lông, in bao bì, …

Trên đó là một vài công nghệ áp dụng trong ngành in ấn; hiện tại in offset khá phổ biến nhất vì nó in cùng lúc rất nhiều. Công ty chuyên in ấn giá rẻ LVC ứng dụng đa dạng công nghệ; sao cho tạo ra nhiều loại sản phẩm chất lượng nhất có thể tới khách hàng. Bạn có nhu cầu hãy liên hệ ngay với chúng tôi 0908847678 để sử dụng dịch vụ in ấn chất lượng.